Chapter 32: His Reasons

11.7K 143 14
                                    

Kim's POV


Hello guy's!! Kim over here.

Umuwi ako sa Philippines kasi Im so exited na to meet my brother's girlfriend. She's the first girlfriend kaya naman hindi ko kayang hindi sya ma- meet.

Tita said she's so pretty daw. Matalino at sexy. Hindi lang yan, mayaman pa at sporty daw. Diba?? Ang dami kong nachika kay Tita??

I have no plans of going here until I heard that news. The news na nagpaniwala sa akin na hindi BADING ang kapatid ko!!

Sobrang saya ko!! Oo, obvious naman diba??

Kasama ko nga pala ngayon si Alex. She's so tahimik. I wonder why. baka nahihiya lang sya. Ang nakakatuwa sa kanya, kahit nahihiya sya, hindi pa din sya natungo. She really is a girl with attitude.

Nga pala, bakit anndito yung Ashley na yun? Ang kapal ng muka nun magpakita sakin. Right after what she did to my brother, kung makangiti sa akin parang walang nagyari ah!!

"Hmmp! Bakit ba hindi ka naimik jan ha?" tanong ko kay Alex.

"Eh kasi hindi ka din naimik. Nakakahiya naman na umimik ako, masabihan mo pa akong feeling close sayo." sagot naman nya sa akin.

"Great. I like your attitude. Magkakasundo tayo. Wag ka ng mahiya sa akin ha?? Call me Ate Kim!!" Ha?? Ha??!" pangungulit ko sa kanya.

"Ok." matipid naman nyang sagot.

"Say it."

"Say what??"

"Say Ate Kim. Please!!" may beautiful eyes pa akong nalalaman.

She smiled at me first and said the Magic Word.

"Hey, Ate Kim."

Nararamdaman ko na uncomfortable pa din sya sakin pero kya!! This is so fun!! Finally, may tatawag na sakin ng Ate Kim. Finally, nakilala ko na ang Girl ni Kevin!!

"Kya!!!"

Dimamba ko si Alex and I hug her very tight.

"Im so happy Alex. Thank you sa pagdating mo sa buhay ng kapatid ko."

"Haha, walang anuman Ate Kim."

"That's so sweet. I like you so much na talaga."

"Thanks."

We spent the next two hours talking. actually, ako lang ang nagsasalita ei. Pagod na nga ang panga ko. Nakikinig lang sya sa mga kwento ko about Alex. Nakakatuwa nga sya ei. She laughs a lot kasi hindi sya naniniwala sa akin pero hindi naman sya naimik. Pagtango lang ang alam nya.

When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted  Girl (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon