Chapter 6: The B*TCH is BACK

16.3K 203 13
  • Dedicated kay Paulene Vanguardia
                                    

ALEX'S POV


Mulat. Kusot ng mata. Hawak sa ulo.

F*ck! Ang sakit ng ulo ko. Nasaan ako?

This place looks familliar. Although medjo nag-iba yung feeling ko. 

Argh!! Sh*t ang sakit talaga ng ulo ko.

Bumangon ako at lumabas sa kwarto ko.

Wala akong maalala right after kong matumba sa bar ni KC. Nakakainis.!

Dali dali kong kinuha ang iPhone 5 ko at dinial ang number ni KC.

ring* ring* ring*

"HELLO?" sagot saaking ng nasa kabilang linya.

"Hoy! KC!! Sino ang nagdala saking kagabi pauwe?" sabi ko naman

"Yung Boyfriend mo." sabi ni KC na medjo kinikilig pa.

"Boyfriend?" takang taka ko namang sagot.

"Oo!! Ay girl! Di mo man lang sinabi sa akin na may BF ka na pala ulit! Ang gwapo.!! Bet ko! Pag pinagsawaan mo, akin na lang ha! Grabe!! He's HOT!" sabi nya na parang mahihimatay na.

"Gaga. Batukan kita. Gusto mo?"

"POSSESIVE ka girl! Sabagay, kung ako ba naman, ganun kagwapong nilalang ang BF ko, naku naku, ipagdadamot ko din no!"

"Sige na! aalis na ako! Wala kang kwentang kausap!"

"If  I know, tatawag ka lang sa BF mo. Ipakilala mo minsan sa akin :D Kinilikilig ako! Move on ka na sa walang hiya mong EX! Bye na!"

"Bye na."

"OO NA. ALAM KON HOT AKO." sabi nya bigla bago ibaba yung phone.

Ang lukang yon, di pa rin nagbabago. Siya pa rin si KC, ang selosa kong Best Friend. May boyfriend yon pero kung makahanap ng gwapo, bonggang bongga. Pero mahal na mahal nya BF nya. Katuwaan lang yung pag hunting ng gwapo. 

Di ku pa nga pala nababanggit sa inyo na bukod sa HALIPAROT kong Best Friend na si Nancy, si KC ay Best ko din. She's always there para samahan ako sa lahat ng mga kabalastugang kailangan kong gawin bilang isang B*TCH. For me, she's the best.

When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted  Girl (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon