Paano kung ang lalaking ayaw magmahal ng sobra dahil sa takot na masaktan ay makilala ang babaeng strong outside but so weak inside? What do you think will happen if their worlds meet? Will the famous known HEART BREAKER heal the hidden wounds of the BROKEN Hearted Girl?
A girl who geniunly believes in love not until someone broke her heart
"Mahal kita pero ang sakit sakit na"
A guy who breaks the heart of every single girl who wants to play with him
"Ayoko sa mga malalanding babae, ayoko sa commitment"
A girl who has fallen in-love in the magic of love
"Yung araw na sinabi mong mahal mo din ako, isang abnormal na tibok ang ginawa ng puso ko"
A guy who dont believe in the spark of love
"Ano ba yang love na yan at bakit parang lahat ng tao ay nababaliw jan? kalokohan lang yan!"
A girl who is one step closer on being perfect
"I almost have everything, sya na lang ang kulang"
A guy who believes he is perfect
"Hindi ako nagpapaloko sa mga walang kwentang bagay tulad ng pagmamahal"
A girl who is strong in the outside but so weak inside
"Ang sakit sakit na pero kailangan kong maging malakas para makita nyang OK lang ako kahit wala sya sa tabi ko"
A guy who wants to be strong despite his weakness
"dalawang babae na ang nang-iwan sa akin, ayaw ko ng magpaka-tanga pa na parang hindi nagyari ang lahat"
Ang dalawang taong magiging problema ang isa't isa
"Hanggang kailan ko ba kailangang tiisin ang asungot na ito?"
"Bakit ba naman kasi nakasama ko pa ang 'crazy girl' na ito?"
Ang dalawang taong ayaw makasama ang bawat isa
"Bakit ka ba sunod ng sunod sa akin? Nakakairita ka na!"
"Feeling mo naman sinusundan kita! Magkaklase tayo sa subject na to! T@nga ka ba??"
Ang dalawang taong sobrang magkaiba
"Mas maganda ang yellow, para kitang kita, pansinin agad!"
"Mas maganda ang blue, malamig sa mata!"
Ang dalawang taong natatakot masaktan at ayaw ng masaktan
"I still want to BELIEVE in LOVE"
"I never want to BELIEVE in LOVE, AGAIN."
Ang dalawang taong tatanggihan ang tawag ni DESTINY
"Ayoko! ayaw ko sa nararamdaman ko! Hindi to totoo!"
"Gusto kitang mahalin. Sana kaya ko. Make me believe in love crazy girl.""
At ang dalawang taong never naka-imagine na mamahalin nila ang isa't isa
"Ayaw ko ng masaktan ulit, pero para sayo susugal ako"
"Lahat ng sinabi ko NOON, kinakain ko na NGAYON. Mahal kita, sana ramdam mo yun"
Magagawa pa kaya nilang maniwala na sila talaga para sa isa't isa kung pareho silang hindi na nainiwala na totoo pa ang pag-ibig na tinatawag nila?
All I have, all I need he's the air I'll kill to breathe.
BINABASA MO ANG
When Mr. Heart Breaker Meets the Brokenhearted Girl (COMPLETE)
ChickLitLahat naman ng tao nasasaktan pag nagmamahal. Ikaw na bahala kung paano mo bubuuin ang mga pirasong minsan ay winasak ng isang tao. Mahalin mo pa sya sa huling pagkakataon, pagkatapos bitiw na.