Harry bước ra khỏi phòng ngủ vào sáng hôm sau.
"Đó là Harry Potter?"
"Vâng, đó là cậu bé đeo kính."
"Tớ đã nhìn thấy vết sẹo của cậu ấy."
Những giọng nói thì thầm này đi cùng với Harry, Harry một lần nữa cảm thấy choáng ngợp dưới sự nhiệt tình của các bạn trong lớp, như thể có điều gì đó giữa bạn cũ và chính mình, Harry và Ron đi cạnh nhau, Harry tìm thấy nhiều chủ đề có thể nói với Ron trong suốt chặng đường, tỏ ra tự nhiên hơn, lần này Harry không bị lạc và đến lớp sớm hơn.
Harry đặt cuốn sách xuống, Draco cũng bước vào, có vẻ rất ngạc nhiên: "Ồ, đây không phải là vị Thánh nhân của chúng ta sao?" Draco vênh mặt nhìn Harry, còn Goyle và Crabbe thì đi theo phía sau Draco.
Draco tiếp tục, "Ta cứ nghĩ Potter và Weasley sẽ đến muộn vì các ngươi bị lạc, huh."
Ron đứng dậy, ước gì mình có thể đánh bại Malfoy, Harry nắm lấy bàn tay đang nắm chặt của Ron, để Ron bình tĩnh lại. Sau đó cậu nhìn Draco đang cau mày, không vui nói: "Draco, làm ơn đừng nói như vậy."
Draco đột nhiên cúi người đến gần Harry: "Tại sao? Potter tức giận?" Nói xong, Draco ngồi vào chỗ của mình, liền đối với Harry nói: "Harry, tôi biết, chuyện gì xảy ra với cậu."
Harry hơi sững sờ một hồi, vẫn chưa thoát khỏi cảm giác kì lạ rằng Draco đã gần gũi với cậu, cậu vì câu nói của Draco mà chìm đắm trong suy nghĩ: Làm sao cậu ấy biết được ... Cậu ấy cũng giống cậu sao?... không nên ... cậu ấy ... làm sao có thể xảy ra.
"Harry, kệ nó đi, Malfoy thật phiền phức." Ron nghĩ Harry vì Malfoy mà tức giận.
Harry lơ đễnh, không nghe thấy Ron đang nói gì, đáp cho có "ừm".
Cuối cùng cũng đến lớp độc dược, Giáo sư Snape đang đi trong gió bắt đầu nhắm vào Harry Potter ngay khi cậu vừa bước vào lớp, chỉ là Harry không phải đứa nhỏ không biết gì trước đây, Giáo sư Snape hung ác liếc mắt nhìn Harry, miễn cưỡng cộng thêm một điểm cho Gryffindor, tuy nhiên, khi buổi học sắp kết thúc, Giáo sư Snape nói rằng vì Harry Potter và Ron không nghiêm túc trong lớp nên mỗi người sẽ bị trừ 5 điểm.
Ron trông có vẻ không vui, nhưng Harry nghẹn ngào nở nụ cười: Giáo sư Snape vẫn không thay đổi, chỉ nghĩ đến chuyện trừ điểm.
Sau khi nhận được thư mời của Hagrid, Harry và Ron đến lều của Hagrid, Harry nhìn thấy tờ báo trên bàn, báo chí đưa tin về Gringotts bị đánh cắp.
Harry đương nhiên biết ai đã làm tất cả những chuyện này, nhưng cậu không thể chỉ nói mà không có bằng chứng, Harry phải để mọi người trong thời gian và không gian này hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vì vậy, Harry đã lên kế hoạch làm theo cốt truyện trước đó. Vì vậy, Harry không nói gì và không làm gì cả.
Lại đến lớp bay, nhưng lần này Harry muốn gặp Malfoy hơn là học bay, cậu phải xác nhận xem Malfoy có cùng ký ức về tương lai giống mình hay không.
Cây chổi của Neville bắt đầu nâng lên, Neville rất căng thẳng, Neville như trước bối rối rơi xuống, bị giáo sư Hooch đóng khung đưa đến bệnh viện, chỉ để lại quả cầu ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời không
FantasySau trận chiến đó, Harry trong lòng nặng nề, ngồi lên chuyến tàu thời không, quay về thời điểm 7 năm trước, khi lần đầu tiên cậu gặp Ron, Hermione và cả Draco. "Tôi nghĩ rằng cậu trở lại đây là vì tôi." "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, mọi người...