Hôm nay là ngày cuối cùng, ngày mai bọn họ phải đến Hogwarts, Harry ngồi dưới đất thu dọn đồ đạc. Nhưng Harry không tìm thấy cuốn nhật ký của Tom ... Làm thế nào mà cậu không thể tìm thấy nó? Cậu nhớ rằng nó đã được đặt ở đây, thứ này không thể bị mất, grừ, nó ở đâu? Harry nhặt mọi thứ ra và đặt lại như cũ, nhưng cậu không thể tìm thấy cuốn nhật ký của Tom.
"Potter, cậu đang tìm gì vậy?" Draco thu dọn đồ đạc, anh ngồi trên giường, nghiêng người về phía trước, gối đầu lên khuỷu tay và nhịp nhàng gõ ngón trỏ lên mặt anh.
Harry quay đầu lại, đáng thương nhìn Draco, đôi mắt xanh lục phủ một tầng xám xịt, trong mắt như có một thứ gì đó sắp trào ra: "Tớ... Tớ tìm không thấy ~ Tớ, tớ... không tìm thấy nhật ký của Tom..." Harry nói với một tiếng thút thít, đôi mắt đỏ và khuôn mặt mềm mại trông thật dễ thương.
Draco rũ mắt xuống, che trán nở nụ cười bất lực: "Cậu Potter lớn rồi, sao còn khóc? Cậu không muốn giữ hình tượng sao?"
"Tớ không có khóc", Harry đỏ mặt, giống như sắp khóc, "Tớ chỉ là... Tớ chỉ là không có tìm được, đúng vậy, có chút áy náy..."
"Haha không sao đâu", Draco nhẹ giọng, nhưng mặt Harry càng đỏ hơn, "Dobby!" Draco hét lên.
Dobby nói với Draco: "Chủ nhân."
"Ngươi giúp Potter tìm cuốn nhật ký đi", Draco nói.
Dobby ngẩng đầu, đôi mắt to như quả bóng bàn nhìn Draco, sau đó lập tức cúi đầu: "Dobby không nên xúc phạm chủ nhân, Dobby đi tìm." Dobby đã định thực hiện lại hành động "tự cắt xẻo" của mình, nhưng nghĩ đến những gì Draco đã nói với mình trong phòng của Harry, Dobby đi thẳng vào tìm cuốn nhật ký, mặc dù biết không thể tìm thấy nó.
Harry đã tạo đủ chỗ cho Dobby, gia tinh có thể làm tốt hơn Harry vì họ có thể sử dụng phép thuật.
"Cuốn nhật ký bay tới." Dobby búng tay, nhưng không có phản hồi. "Cuốn nhật ký bay tới." Dobby nói lại lần nữa, nhưng vẫn không có phản hồi, Dobby nhìn Harry, rồi nhìn Draco, cho biết cuốn nhật ký thực sự không còn ở đây nữa.
Harry thất vọng cúi đầu: "Được rồi ..." Kính trượt lên chóp mũi.
Draco nhìn Dobby suy nghĩ lung tung: "Dobby, ngươi đi xuống trước đi."
"Vâng." Dobby đóng cửa và đi ra ngoài.
Draco đi tới bên cạnh Harry ngồi xuống, nghiêm túc nhìn Harry: "Tôi có tin tức xấu cho cậu."
Thấy Draco nghiêm túc như vậy, Harry không khỏi căng thẳng: "Cái... cái gì?"
"Tôi nghĩ bây giờ cuốn nhật ký đó có thể đã nằm trong tay của một người vô tội nào đó." Draco không kìm được mà xoa tóc Harry.
"Nhưng tớ đã đặt nó ở đây." Harry chỉ vào đống sách trên sàn.
"Sao cậu biết không có ai lấy đi?" Draco giúp Harry xếp sách gọn gàng vào hộp, "Hogwarts sắp khủng hoảng rồi." Giọng nói của Draco từ từ xuyên vào lòng Harry, một bầu không khí nguy hiểm dâng lên trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời không
FantasySau trận chiến đó, Harry trong lòng nặng nề, ngồi lên chuyến tàu thời không, quay về thời điểm 7 năm trước, khi lần đầu tiên cậu gặp Ron, Hermione và cả Draco. "Tôi nghĩ rằng cậu trở lại đây là vì tôi." "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, mọi người...