Chương 25: Nhật ký của Tom

631 77 2
                                    

"Tôi đã tự làm bánh ... có lẽ không ngon lắm ..." Mặt Draco hơi đỏ bừng.

Bánh của Draco? Draco đã làm bánh? Harry đột nhiên hứng thú với chiếc bánh trước mặt mà cậu vừa phàn nàn. Nhìn Draco với đôi mắt sáng ngời như muốn nói: Ăn được chưa?

Draco cười khúc khích, Harry tóc tai mềm nhũn, Draco không khỏi xoa xoa hai lần: "Thực hiện một điều ước đi, Potter."

Harry hí hửng nhắm mắt lại, đã lâu lắm rồi mới có sinh nhật, lại còn được sống cùng Draco, còn được ăn chiếc bánh do Draco tự tay làm, thật là một sinh nhật tuyệt vời.

"Ước điều gì?" Draco hỏi.

"Cái này không thể nói, nếu nói ra sẽ không linh." Harry bắt đầu mày mò cắt bánh, chia một phần cho Draco và chính mình.

"À, được rồi." Draco giả vờ thất vọng, bắt đầu nếm chiếc bánh mà Harry đã cắt cho cậu.

Đây là lần đầu tiên Harry ăn thức ăn mà Draco làm, không thể không nói, mùi vị ... thật sự đau đầu. Draco không thể cắn miếng thứ hai, Harry ngấu nghiến nó như một con ma đói. Draco nhìn cảnh Harry đang ăn thật dễ thương.

Harry đã ăn những gì còn sót lại trong đĩa của Draco, Harry thực sự đang đói chết, ở nhà của dượng Vernon, Harry đã ăn thứ tồi tệ đó mỗi ngày. Thêm vào đó, nó được làm bởi chính Draco, thật khác biệt.

"Ợ ~" Harry xoa bụng, nhìn Draco cười mãn nguyện.

Draco bất lực mỉm cười, lắc đầu.

Harry đưa tay ra để xem có gì trong hai hộp quà, nhưng bị Draco bắt lấy.

"Chờ cho đến khi tôi đi", Draco nói.

Sau đó hai người dọn dẹp nơi đó, Harry cầm những hộp quà lớn nhỏ trên tay, Draco khoác tay lên vai Harry, cả hai xúm vào áo choàng tàng hình trở về phòng ngủ rồi lên giường đi ngủ. Giường Draco lớn mềm mại, hai người nằm ở giữa giường ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, cả hai đều ở bên nhau, Draco đặt tay lên eo Harry. Khi Draco tỉnh lại, Harry vẫn còn đang ngủ say, Draco nhếch khóe miệng, bàn tay đặt trên eo Harry bóp nhẹ da thịt mềm mại trên eo Harry.

"Ưm ..." Harry lăn qua lăn lại ngủ tiếp, Harry đã không có một đêm nào ngon giấc kể từ khi ở nhà chú Vernon nghỉ hè.

Draco cười khúc khích, xoa xoa mái tóc đã bù xù của Harry rồi đứng dậy mặc quần áo và đi ra ngoài, cậu phải tìm cha mình.

"Cha, con biết cha muốn làm gì." Draco đi tới chỗ Lucius, người đang khoanh chân ngồi trên ghế sô pha, đọc báo.

Lucius đặt tờ báo xuống, cau mày nhìn Draco và chờ anh nói tiếp.

"Con không nghĩ đó là điều đúng đắn nên làm", Draco nói, "Chúng ta không phải lo lắng về một con quái vật đã sống dở chết dở, chúng ta sẽ không thể sống tự do nếu hắn trở lại?"

Lucius xắn tay áo lên trước mặt Draco, ông là Tử thần Thực tử: "Draco, nhìn này. Hắn sẽ quay lại theo cách nào đó, từ dấu hiệu này trên tay cha, cha không có tự do thật sự. Draco, cha không muốn con giống như cha, tránh xa Harry, tránh xa kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó, đừng nhúng tay vào." Lucius nắm lấy tay Draco.

[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ