Chương 7: Từ đầu tới cuối chỉ có cậu

1.4K 189 13
                                    

Draco dẫn Harry lên càng cao, Draco quay đầu nhìn lại có chút phấn khích và có vẻ hơi lo lắng. (Bởi vì Harry cảm thấy lòng bàn tay Draco đổ mồ hôi lạnh): "Harry, cậu chuẩn bị xong chưa?"

Harry không hiểu Draco đang nói gì, nhưng Draco đã kéo Harry và bắt đầu lao về phía trước. Cửa kính trong suốt từ trần đến sàn ngày càng gần, nhưng Draco không có ý định dừng lại.

"Draco! Sẽ va trúng mất!" Harry cố gắng ngăn cản nhưng sức lực của Draco quá lớn.

Đã quá muộn, Draco đưa tay lên và đập vào tấm kính "Xoảng..." Tấm kính vỡ tan tành rơi xuống, Harry buông tay Draco để bảo vệ đầu mình trong áo choàng.

Cả hai rơi vào bầu trời đêm từ tầng cao nhất.

"Ôm chặt tôi, Harry!" Draco kéo Harry vào lòng, nhưng anh bị gió làm đau.

Harry nhắm mắt ôm Draco thật chặt, mặt cậu áp vào ngực Draco, thật ấm áp.

Trước khi Harry có thể cảm nhận được hơi ấm một cách chi tiết, cả hai đã ngã xuống hồ.

Draco lấy cây đũa phép của mình ra và vẫy nó, một bong bóng được sinh ra với Draco là trung tâm, bao bọc Draco và Harry.

Harry nhắm mắt lại không biết điều gì, cậu giữ chặt Draco, khuôn mặt đỏ bừng vì nghẹt thở.

Draco vỗ nhẹ vào lưng Harry. "Potter? Không sao, có thể thở bình thường rồi."

Harry quá lo lắng, không nghe thấy những gì Draco nói.

"Potter?" Draco lại vỗ về.

Harry từ từ mở mắt ra, buông tay đang ôm Draco: "Hả ..." Harry bắt đầu thở bình thường.

Harry nhìn bong bóng trước mặt, hình như nó đưa họ đi đâu đó, Harry nghi ngờ nhìn Draco: "Đây là?"

Mặt Harry vẫn còn đỏ bừng vì nín thở quá lâu.

"Đây là 'bùa chú bong bóng' cung cấp oxy trong nước." Draco nói nhẹ nhàng.

"Vậy thì tại sao nó lại tự di chuyển?" Harry hỏi lại.

"Nếu cậu nhìn kỹ, tôi nghĩ cậu sẽ thấy sự thật là tay tôi đang làm cho nó chuyển động." Draco nói một cách kiên nhẫn.

Harry nhìn vào tay Draco, chắc chắn, tay phải của Draco đang ở trên bong bóng và bong bóng đang di chuyển theo hướng đó.

Harry nghĩ điều này trông rất thú vị, vì vậy cậu đã xin Draco, "Tớ có thể thử nó được không?" Đôi mắt màu lục bảo của Harry lấp lánh.

"Tất nhiên." Draco bỏ tay khỏi bong bóng và nó ngừng lại. Draco nhìn vào đôi mắt của Harry và bị thu hút bởi chúng, chúng rất đẹp, không có gì lạ khi Giáo sư Snape thích nhìn chằm chằm vào chúng. (Draco không biết chuyện gì đã xảy ra giữa Giáo sư Snape và Lily, nhưng qua những quan sát thông thường, anh thấy rằng Giáo sư Snape thích nhìn chằm chằm vào mắt Harry)

Harry ngập ngừng đặt tay lên bong bóng, "bu ~" một bong bóng nhỏ xuất hiện trên vòng tròn bên ngoài của bong bóng này, sau đó bắt đầu trôi theo hướng tay của Harry trên bong bóng. Harry rụt tay lại và bong bóng dừng lại ngay lập tức.

[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ