Chương 9: Những thứ gì đó trong phòng thay đồ

1.2K 149 4
                                    

Ở một nơi đầy rẫy những bất ngờ như vậy mỗi ngày, thời gian luôn trôi nhanh, thứ bảy tuần này Harry sẽ tham gia trận đấu Quidditch đầu tiên của mình, đối thủ của họ là Slytherin, một đội tàn ác.

Harry nghĩ đến vẻ ngoài xấu hổ của mình khi lần đầu tiên tham gia trò chơi Quidditch, lần này cậu phải chiến thắng trò chơi một cách thật ngầu.

Harry tìm thấy Ron và Hermione: "Tớ sẽ tham gia trận đấu Quidditch đầu tiên vào thứ bảy tuần này, các cậu đều biết điều đó chứ."

"Chà, có chuyện gì vậy?" Ron và Hermione đồng thanh, họ nhìn nhau rồi quay lại nhìn Harry với vẻ bối rối.

"Giáo sư Snape luôn không thích tớ, các cậu cũng biết đó." Harry nhìn hai người trước mặt, không biết nói thế nào.

"Chà."

"Khi tớ thi đấu, hãy để mắt đến Giáo sư Snape, tớ nghĩ ông ấy sẽ hại tớ." Tất nhiên Harry biết rằng chính Giáo sư Quirrell mới thực sự làm hại mình, nhưng nếu nói ra Giáo sư Quirrell sẽ gây hại cho mình thì chắc chắn không ai tin, dù sao Giáo sư Quirrell cũng trông giống người bị hại hơn. Không ai có thể tin điều đó, rốt cuộc, Giáo sư Quirrell trông giống một kẻ bị bắt nạt hơn. Dù sao thì Hermione cũng đã nhìn thấy Giáo sư Snape niệm chú trước khi cậu được cứu, Harry chỉ hy vọng rằng lần này Hermione sẽ phát hiện ra sớm hơn.

"Giáo sư Snape nhìn không ra là người tốt, nhưng dù sao ông ấy cũng là một giáo viên. Ông ấy có khả năng thực sự làm hại cậu như vậy sao?" Trong lòng Hermione, giáo sư là một nghề thiêng liêng.

"Tớ chỉ là đang hoảng loạn, cậu chỉ cần chú ý tới Giáo sư Snape nhiều hơn, để tớ yên tâm." Harry cầu xin, nhưng là Harry thật sự hoảng sợ.

"Hừ, cậu cứ chơi tốt, tớ sẽ giúp cậu nhìn Giáo sư Snape nhiều hơn." Hermione thật ra không nghĩ tới Snape sẽ gây hại cho Harry, nhưng để cho Harry chuyên tâm tham gia trò chơi, Hermione vẫn miễn cưỡng đồng ý.

Ron nhìn hai người, cậu không cảm thấy có liên quan chút nào.

Chẳng bao lâu ngày đó đã đến.

Harry đang thay bộ quần áo màu đỏ tươi thuộc về chiến thắng trong phòng thay đồ, còn Slytherin là bộ quần áo màu xanh lục, màu xanh lục rất ảm đạm, không tươi sáng rực rỡ như đôi mắt xanh lục của Harry.

Cha của Malfoy luôn cho phép Malfoy có một số đặc quyền ở Hogwarts, chẳng hạn như bây giờ, Malfoy đang đi dạo trong phòng thay đồ của người chơi Quidditch.

Harry thay quần áo, quay lại và bắt gặp đôi mắt xám đang cười toe toét gần đó: "Sao cậu lại ở đây?"

Draco dường như mong đợi Harry hỏi cái này, dựa vào cây cột phía sau nói: "Tôi muốn tới, vậy tôi sẽ tới. Ba ba vẫn có thể giúp tôi một cái yêu cầu nhỏ như này."

"Thật tuyệt..." Harry trông có vẻ ghen tị.

"Haha, trước tiên cậu Potter hãy nhìn cậu Wood... anh ấy đang nhìn chằm chằm qua đây." Draco ra hiệu cho Harry nhìn theo đường chéo phía sau Harry.

[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ