Chương 36: Tôi không đơn độc

437 62 7
                                    

Sau trận Quidditch này, thái độ của mọi người đối với Harry đã thay đổi, ít nhất là không còn cố tình tránh mặt Harry như trước nữa. Nhưng có một điều khiến Harry càng... khó chịu. Trong trường không biết ai đã đứng đầu thành lập "Diễn đàn thảo luận CP DraHar", theo Hermione nói, hơn 500 người đã tham gia, thậm chí Ginny cũng tham gia.

Bây giờ, chỉ cần Harry và Draco đứng cùng nhau, sẽ có người nhìn chằm chằm vào bọn họ, nếu gạt nó sang một bên, liệu hai người có thể đứng cùng nhau hay không, thậm chí xuất hiện trong cùng một bức hình, người ta sẽ chỉ ngạc nhiên vì sao hai người không đánh nhau.

Không có ai bị hóa đá ở Hogwarts, Mandrakes sẽ sớm trưởng thành hoàn toàn, ngôi trường sẽ dần trở lại với cuộc sống thường nhật, Colin sẽ sớm trở lại...

Harry càng lo lắng hơn, cậu đã nói với Hermione hàng nghìn lần, để Hermione dù có đi đâu cũng không được đi một mình. Lần trước, Hermione cũng bị hóa đá. Lúc này Harry muốn gặp Dobby đến nỗi cậu biết rằng trái Bludger chắc hẳn là do Dobby điều khiển.

"Cậu Potter." Dobby rụt rè nhìn Harry khi nó đứng cạnh giường của Harry.

"Dobby", Harry đột ngột ngồi dậy, đeo kính vào, "Tôi chỉ đang băn khoăn không biết khi nào tôi có thể trò chuyện vui vẻ với cậu."

"Cậu Potter, tôi đã nghĩ về điều đó rất lâu rồi, nhưng tôi vẫn nghĩ cậu không nên ở Hogwarts nữa. Tôi thực sự hối hận khi để cậu và cậu chủ Draco đến Hogwarts vào lúc này. Nghe nói bạn của cậu đã ở Bệnh thất, tôi không muốn cậu Potter bị thương." Dobby tiến về phía Harry.

"Vậy là cậu đã bỏ bùa trái Bludger để nó đuổi theo tôi và sau đó đập trúng tôi khiến tôi phải về nhà?" Harry giận dữ nói.

"Dobby chỉ muốn cậu Potter bị thương một chút..." Dobby cúi đầu.

"Dobby, tôi đã nói rồi, tôi sẽ không về nữa, Hogwarts là nhà của tôi và Hogwarts cần tôi." Harry thở dài và chạm vào cái đầu hói của Dobby.

"Người đàn ông đó đến vì cậu Potter, cậu Potter nguy hiểm hơn bất cứ ai!" Dobby gầm gừ, thực sự lo lắng cho sự an toàn của Harry.

"Vậy thì tôi nên đứng lên! Cậu muốn để những người vô tội đó tiếp tục bị tổn thương?!" Harry cũng biện hộ với lý do rằng cậu phải thuyết phục Dobby đừng để Dobby gây rắc rối nữa.

"Cậu Potter..." Dobby nhìn Harry như thể Harry sắp chết, "Cậu đúng là một người đàn ông tốt..."

"Vậy... đừng cố đưa tôi về nhà, được không?" Giọng của Harry dịu đi.

"Nhưng..." Dobby mắt ngấn nước, "Cậu Potter... cậu thực sự sẽ một mình đối mặt với nguy hiểm chưa biết đó sao?"

"Tôi không đơn độc, tôi có bạn bè của tôi và các giáo sư, họ sẽ đối mặt nó với chúng tôi, vì vậy tôi sẽ ổn." Harry vừa nói vừa cười, đó thực sự là một điều đáng mừng.

Neville dường như đang gặp một cơn ác mộng, cậu gọi tên cha mẹ mình...

Dobby lo lắng nhìn Neville sắp tỉnh lại: "Cậu Potter, tôi phải đi... Cậu phải hết sức cẩn thận, cậu đối với gia tinh chúng tôi thật sự rất tốt, Dobby không muốn có bất cứ chuyện gì xảy ra với cậu."

"Được rồi..." Harry thở phào nhẹ nhõm.

Dobby biến mất trong màn đêm, Harry nằm xuống, sớm thôi, sẽ sớm kết thúc, bây giờ chỉ cần tìm ra ai là người sở hữu cuốn nhật ký của Tom...

[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ