Harry không bao giờ nhìn thấy ma kính Eris nữa, nhưng Harry không ngủ được vào ban đêm, nhìn những chữ Harry lấp lánh được phản chiếu bởi ánh sáng trên những con hạc giấy treo trên mái hiên giường. Sau khi nhìn nó một lúc lâu, Harry có chút phiền muộn. Màu của chữ là màu xanh lục huỳnh quang, giống màu mắt của cậu ... và giống màu mắt của mẹ.
Ron đã chơi cả ngày rồi lăn ra ngủ, bảo Harry đừng nghĩ đến cái gương nữa, nếu không Harry sẽ phát điên mất.
Harry cũng biết điều đấy, cậu biết nó từ rất lâu rồi nhưng đây là trở ngại mà cậu không thể vượt qua, cậu cảm thấy bây giờ cậu cần một người, một người mà cậu có thể dựa vào như cha mẹ cậu, cậu cần bây giờ. Harry phản ứng đầu tiên chính là Draco, cậu không biết tại sao, cậu chỉ cảm thấy hiện tại muốn ở bên cạnh Draco. Vì vậy, Harry lại đứng dậy, khoác chiếc áo tàng hình và đi đến phòng sinh hoạt chung của Slytherin.
Draco dường như không cần phải ngủ mỗi đêm, anh đứng trước cửa sổ nhìn ra xa xăm, đôi mắt đầy u buồn.
"Draco." Harry đặt chiếc áo choàng tàng hình xuống ghế sofa.
Draco quay đầu lại, nhìn Harry một hồi, hơi thở buồn bã trở nên nhẹ nhàng. Draco đi tới, ngồi lên sofa: "Cậu Potter cứ chạy tới Slytherin, có ngày sẽ bị người ta phát hiện? Hay là bị người ta nhớ tới."
"Nhớ thì nhớ thôi, Harry Potter nổi tiếng không phải là người tuân thủ quy tắc. Hơn nữa tớ đến đây ngồi thôi, ngoài ra tớ không làm gì khác." Harry cũng ngồi xuống, dựa vào bả vai Draco, "Tựa vai đi."
"Cái gì? Còn muốn làm chuyện khác sao?" Draco tiến về phía Harry một chút để Harry tựa vào thoải mái hơn.
"Draco ~! Cậu biết tớ không có ý đó." Giọng của Harry nhẹ nhàng và mềm mại, như thể có chút buồn ngủ.
"Được rồi, tôi không đùa cậu nữa." Draco hạ giọng, nhẹ nhàng nhưng không suy giảm.
"Hmm ..." Giọng của Harry trở nên yếu hơn. Ngủ rồi sao?
Draco nhẹ nhàng vuốt tóc Harry, rồi choàng chiếc áo tàng hình cho Harry. Bởi vì ai đó sẽ sớm đến - người Slytherin không ngủ vào ban đêm ...
"Ồ, đây không phải là cậu chủ nhỏ Malfoy sao? Vẫn chưa ngủ sao." Marcus bước xuống cầu thang.
"Tôi nhớ tôi đã nói, đừng làm phiền tôi ... đặc biệt là vào ban đêm." Draco thậm chí không nhìn Marcus, chỉ mong Marcus quay lại nhanh và đừng làm cho Harry tỉnh giấc.
"Hừ, đừng nghĩ rằng ngươi tuyệt vời như vậy, nếu không phải bởi vì cha ngươi, ai quan tâm ta." Marcus bởi vì rượu nên có dũng khí nói những lời châm chọc.
Draco hung hăng nhìn Marcus, ánh mắt sắc lạnh khiến Marcus trong chốc lát tỉnh táo lại: "Xin lỗi, cậu chủ Malfoy, tôi sẽ rời đi ngay bây giờ." Marcus có chút đứng không vững vì uống rượu, lại thêm hoảng sợ, anh ta nửa bò nửa chạy về phòng ngủ của mình.
Draco thu hồi ánh mắt, cẩn thận di chuyển đầu của Harry lên đùi mình, rồi di chuyển chân của Harry lên ghế sofa với Bùa bay. Harry lúc này đang ngủ trên ghế sofa, tựa vào lòng Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời không
FantasySau trận chiến đó, Harry trong lòng nặng nề, ngồi lên chuyến tàu thời không, quay về thời điểm 7 năm trước, khi lần đầu tiên cậu gặp Ron, Hermione và cả Draco. "Tôi nghĩ rằng cậu trở lại đây là vì tôi." "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, mọi người...