Vào lúc này, trong phòng sinh hoạt chung của Slytherin có rất nhiều người, Harry phải vất mới đến được chỗ dành cho Draco. Không chỉ Draco mà cả Pansy cũng đang đứng ở đây, cả hai đều ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ, tuy rằng hai người giữ khoảng cách, nhưng bước vào nơi này sẽ cảm thấy rất khác, nơi này, ít nhất là khi Draco xuất hiện ở đây, không ai dám và không ai có thể vào nơi này. Mặc dù không được bao quanh bởi bất cứ thứ gì, nhưng giống như có một bức tường vô hình, không ai có đủ can đảm để bước qua nó.
Harry đã từng nghĩ rằng trước khi Harry xuyên qua, Pansy là người bạn gái duy nhất mà Draco từng có mà anh kiên trì cho đến khi chiến tranh xảy ra. Nếu hai người họ vẫn còn sống sau chiến tranh, nếu không có tai nạn gì thì họ sẽ kết hôn, không biết lúc đó Draco có mời cậu đến dự đám cưới của họ không. Cho nên, Pansy phải có gì đó đặc biệt đối với Draco. Có thể ban ngày bọn họ gặp dịp thì chơi... Rốt cuộc, bọn họ trước kia đều như vậy. Có lẽ trong tim Draco có Pansy. Nếu hai năm qua cậu không suốt ngày ở bên Draco, chiếm thời gian riêng tư của Draco thì có lẽ bọn họ đã ở bên nhau từ lâu rồi.
Thực ra, Pansy rất yêu Draco. Đôi mắt tràn đầy tình yêu đó không ai có thể che giấu, khi Pansy nhìn Draco, trong mắt cô ấy lấp lánh ánh sáng. Nghĩ đến đây Harry cảm thấy có chút không thoải mái, cậu đứng ở phía sau nhìn bóng lưng của hai người, cho rằng hai người xứng đôi vừa lứa. Harry bĩu môi, hơi không vui.
Đột nhiên Harry tỉnh táo lại, Harry lắc đầu: Nghĩ đến chuyện đó làm gì, hai người họ bên nhau thì liên quan gì đến cậu? Ngay cả khi họ ở bên nhau, cậu nên chúc phúc cho họ như một người bạn. Đúng, là bạn của Draco, phải chúc phúc. Harry nhìn theo bóng lưng của Draco, trong lòng cậu có một điều ước mà có lẽ cậu cũng không nhận ra - hy vọng không chỉ là bạn bè.
"Cậu định ở đây bao lâu?" Giọng Draco có vẻ bất lực, có chút kìm nén tức giận.
Harry sửng sốt, cậu nghĩ Draco đang nói về mình, nhưng Harry không nhận ra cho đến khi nghe Pansy nói, cậu đang mặc chiếc áo tàng hình, Draco thậm chí còn không biết là cậu đang ở đây.
"Đợi cậu đi ngủ, tôi sẽ về." Pansy nói một cách bình tĩnh, nhưng giọng nói có vẻ kiên định.
"Tại sao cậu lại làm thế này?" Rõ ràng, Draco không muốn Pansy đứng đây thêm nữa. Harry trốn trong Áo choàng Tàng hình, lần nữa nghe lén cuộc nói chuyện giữa hai người ở cự ly gần.
"Vấn đề này tớ nên hỏi cậu mới đúng. Tại sao cậu lại làm điều này? Tại sao cậu lại đối xử với tớ như thế?" Pansy quay sang Draco, "Thích thì thích, không thích thì không thích, tại sao lại tỏ ra lúc nóng lúc lạnh với tớ? Cậu có phải không biết tớ thích cậu không? Tại sao cậu lại cho tớ cái kẹo rồi tát tớ một cái? Nếu không thích thì cứ nói cho tớ biết, tại sao ngày nào cậu cũng bắt tớ phải suy nghĩ về nó? Nếu như thích... thì đừng bắt tớ nghi ngờ cậu không còn thích tớ nữa." Pansy dừng lại, sau đó tiếp tục, "Tớ không có ý trách cậu, tớ chỉ muốn cậu... thẳng thắn một chút, bộc trực một chút. Tớ không biết cậu có mệt không, nhưng tớ thật sự rất mệt, mỗi ngày đều đoán suy nghĩ của cậu, tớ sắp điên rồi, mong cậu buông tha cho tớ, nhưng tớ ước cậu có thể... yêu tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời không
Viễn tưởngSau trận chiến đó, Harry trong lòng nặng nề, ngồi lên chuyến tàu thời không, quay về thời điểm 7 năm trước, khi lần đầu tiên cậu gặp Ron, Hermione và cả Draco. "Tôi nghĩ rằng cậu trở lại đây là vì tôi." "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, mọi người...