Chương 21: Tôi đây ...

649 84 1
                                    

"Để ta." Một giọng nói khàn khàn phát ra từ cơ thể Quirrell.

"Chủ nhân, nhưng ..." Quirrell lãnh đạm nói.

"Để ta đến." Giọng nói lại vang lên. Âm thanh xuyên qua tai Harry, đâm vào đầu Harry như một mũi kim.

Quirrell gỡ chiếc khăn đang quấn trên đầu và quay khuôn mặt thứ hai ở sau đầu về phía Harry.

Đầu của Harry càng đau hơn.

"Harry Potter ..." Giọng hắn như một con rắn.

Harry cố gắng lùi lại, nhưng đôi chân của cậu không tuân theo.

"Ta biết nó ở trong túi của ngươi, tại sao không chủ động giao ra? Có muốn giống ba mẹ của ngươi không?"

"Ngươi không xứng!" Harry hét lên với nỗi đau.

"Ngươi nói cái gì?" Voldemort hung hăng nhìn chằm chằm Harry, vẻ mặt thật sự rất xấu, xấu xa như tâm trí của hắn.

"Ta nói!" Harry đột nhiên tỉnh táo lại, "Ngươi không xứng! Ngươi không xứng nhắc tới cha mẹ của ta! Ngươi không xứng với Hòn đá phù thủy! Ngươi còn không xứng tồn tại trên đời này!" Harry hét lên với tất cả sự tức giận và khó chịu của mình.

Voldemort liếc mắt nhìn Harry, sau đó chậm rãi từng chữ dặn dò Quirrell: "Giết hắn."

Quirrell vồ vập Harry, người chạy đến cánh cửa có ngọn lửa đen. Quirrell nắm lấy áo choàng của Harry và kéo Harry lại, sau đó bóp cổ Harry.

"Ahhhh-" Quirrell buông Harry ra, ngã xuống đất, hét lên.

"Hà hà -" Harry quay lại, cậu thấy bàn tay của Quirrell dường như bị bỏng.

"Giết hắn, giết hắn!" Giọng nói yêu nghiệt kia lại vang lên.

"Chủ nhân, ta không thể lại gần hắn, tay của ta ..." Quirrell cầu xin.

"Đồ vô dụng, ngươi quên mất ngươi là phù thủy à?" Voldemort gầm gừ.

Quirrell chợt nhận ra, đứng dậy rút cây đũa phép ra nhắm vào Harry. Harry đã bị tước vũ khí ngay khi rút đũa phép ra. Harry ngã xuống đất.

"Hahahahahaha, cậu bé sống sót, Harry Potter, sắp biến mất khỏi thế giới này rồi haha." Giọng nói khàn khàn vang lên, "Hãy giết hắn và lấy Hòn đá Phù thủy!"

Harry lùi về phía sau, chờ đợi một cơ hội, một cơ hội để lao tới Quirrell. Quirrell từ từ tiến lại gần, có một chút áp chế trên khuôn mặt phục tùng đó.

"Harry! Đưa tay cho tôi!" Một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau Harry.

Harry và Quirrell đều nhìn lên, ai đó vừa cầm chổi bay vừa chìa tay ra.

Đó là Draco! Harry quên mất rằng mình vẫn đang ở trong một tình huống vô cùng nguy hiểm, cậu mỉm cười, những giọt nước mắt rơi từ khóe mắt. Cậu đưa tay ra, cậu không mong có người đến, không ngờ Draco sẽ đến (Draco trốn Harry một tháng nay rồi), vui mừng khôn tả.

Trước khi Quirrell kịp phản ứng, Harry đã ngồi sau lưng Draco và ôm chặt lấy eo Draco.

"Rác rưởi!!!" Giọng khàn khàn của Voldemort mạnh mẽ rống lên.

[HP][DraHar] Chuyến tàu xuyên thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ