PROLOGUE

4.5K 57 3
                                    

PROLOGUE

"Please Raya, love. Don't leave me please." Umiiyak na nakaluhod sa harap ko si Gozu, he's crying and begging for me not to leave him. Pero anong magagawa ko? Kailangan ko 'tong gawin para sa amin.

"You're no fun to me now Gozu. Ayaw ko na sa'yo. Let me go." I told him coldly without blinking an eye. Kailangan n'ya akong kamuhian, kailangan n'yang maghanap ng iba kasi hindi ko kayang ibigay sa kanya ang bagay na gustong gusto n'ya.

"Please, gagawin ko lahat ng gusto mo. I'll give you everything you want from clothes to designer bags. Just don't leave me I'm begging you. Nagmamakaawa ako mahal." Oh God I can't look at his state right now. He's crying. Hindi ko kayang pagmasdan na umiyak ang lalaking mahal na mahal ko.

"Stop it Gozu! Ayaw ko na sa'yo naiintindihan mo!? Ayaw ko na sa'yo, you're lousy in bed! You're stupid and worthless! Isa sa pinagsisisihan ko sa buong buhay ko ang pakasalan ka!" I screamed at alam kong nabasag ko siya sa sinabi kong 'yon. Pero kailangan kong gawin dahil mas mabasag siya kung ipagpapatuloy pa namin 'to.

"What did I do wrong to you? I treated you right, I treated you the way you deserve mahal. Why are you saying things like my feelings are not valid? Like you don't love me? Mahal, today's our honeymoon it should be our happiest night but I hate how it turned out like this. This is breaking me mahal." Napaupo nalang siya sa sahig habang nakasapo sa ulo n'ya.

"Maghanap ka nalang ng iba. I don't want to be with a person who's worthless." I stated coldly at nagsimulang maglakad papunta sa pintuan.

"Mahal, kapag tatapak ka sa labas ng pintuang 'yan. Wala ka nang babalikan pa." Napahinto ako sa sinabi n'ya at nagsi unahang tumulo ang mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan. Huminga ako ng malalim at pikit matang umalis sa bahay na sabay naming binuo kasama ang pangarap naming habambuhay na pagsasama.

"You'll hate me for this right now mahal but one day you'll understand. I love you so much, goodbye."

********************
Hit it dudes
-MissteriousGuile

IGNORED WIFE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon