"Thiết kế thì?"
"Xem nào. Mình là một cô gái gợi cảm có bờ ngực đầy đặn nên chắc là sẽ chọn một phong cách nào đó có thể phô hết ra đường cong của mình chăng?"
"Màu thì?"
"Màu vàng? Thế nào. Màu vàng liệu có hợp không nhỉ?"
"Có vẻ màu xanh cũng hợp đó."
"Đương nhiên."
Hai người ngồi cạnh nhau trong căn phòng nhỏ, nói hết chuyện này đến chuyện kia rồi dùng bút chì màu vẽ ra đủ thứ kiểu dáng quần áo khác nhau.
"Phải hợp với màu quần áo của hoàng tử mới được. Ước gì hoàng tử sẽ thắt cà vạt trùng với màu váy mà mình sẽ mặc."
Bàn tay cầm cây bút chì màu xanh dương đang tô của Peter hơi khựng lại một chút.
"Thư hồi đáp,...vẫn tới à?"
"Đương nhiên. Mình cho cậu xem nhé?"
"Không cần."
"Cậu lạ lắm đấy nhá. Sao lại không xem nó thế?"
Peter vờ như không có gì lầm bầm nói nhỏ: "Sao lại có thể đi đọc thư của người khác chứ. Cái người cho người khác xem hết thư là cậu đây mới lạ đó."
Thư hồi đáp từ Phillip vẫn đều đặn gửi tới. Gần như hai ngày một lần, Jenny lại chạy tới nhờ cậu phiên dịch và viết hộ thư. Peter vẫn giúp cô viết thư mà không hề có một lời phàn nàn nào hết.
Cậu sẽ tra từ điển nếu gặp từ vựng nào mà cậu không biết, dù có thức trắng đêm thì Peter vẫn miệt mài giúp cô viết xong. Nhưng mà kể từ sau hôm đó cậu không còn đọc thư hồi đáp nữa. Vì mỗi khi hình ảnh Mellinda và Phillip song song đứng cạnh nhau hiện lên thì cơn đau âm ỉ nơi trái tim cậu lại dần trở nặng hơn.
"Dù sao thì chắc chắn là hoàng tử đổ đừ đừ mình rồi. Anh ấy nói rằng cảm nhận được điều gì đó cứ như có liên kết định mệnh đối với mình. Nếu không đọc thư của mình thì ảnh sẽ không ngủ được. Và ảnh luôn kết thúc một ngày bằng việc đọc thư của mình một lần trước khi đi ngủ!"
"Mình nghe cậu kể mà thuộc làu luôn rồi ấy."
Không nhất thiết phải đọc thư của Phillip gửi tới thì cậu vẫn có thể biết được nội dung của nó. Vì sao ư? Vì mỗi khi Jenny tới tìm cậu, cô đều cặn kẽ kể đi kể lại từng thứ được ghi trong bức thư cho cậu nghe.
Còn khoảng 15 ngày nữa là tới buổi khiêu vũ, giấc mơ của Jenny càng ngày càng trở nên lớn hơn. Vì để bản thân có thể mặc một chiếc váy xinh đẹp hết sức có thể, cô còn cắt luôn cả khẩu phần socola mà cô yêu thích nhất. Jenny tin rằng cô sẽ trở thành bạn nhảy của Phillip mà không hề có mảy may một chút nghi ngờ nào.
"Chắc là hoàng tử sẽ tới trước nhà đón mình thôi nhỉ? Chắc chắn ảnh sẽ lái một con xe sang trọng tới."
"Anh ấy nói có bằng lái hả?"
"Đương nhiên rồi. Mình đã kể với cậu rằng bố của hoàng tử là quý tộc Anh chưa nhỉ? Thật sự rất đẹp mà đúng không? Lãng mạn quá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...