Chương 46

19.7K 565 99
                                    

"Cậu tỉnh táo hơn chút nào chưa?"

Choi In Seop chớp chớp mắt trước giọng nói của trưởng phòng Cha. Có lẽ do tác dụng của thuốc mê còn chưa tan hoàn toàn, mí mắt cậu cứng ngắc di chuyển.

"Không sao đâu. Gia đình cậu đang đến đây rồi."

"......"

Gia đình cậu ư. Có nghĩa là gì chứ.

"Là Woo Yeon liên lạc, nên bây giờ họ đang tới đây rồi. Đừng có lo lắng nhé, In Seop."

Choi In Seop nhìn xung quanh. Phải đến lúc nhìn thấy bức tường trắng tinh của bệnh viện thì trong đầu cậu mới bật nảy lên suy nghĩ rằng à à, mình sống sót rồi.

"Thuốc mê vẫn còn chưa tan hết nên chắc cậu buồn ngủ lắm, ngủ thêm chút nữa đi."

"...Woo Yeon..."

"Woo Yeon đi tới đồn cảnh sát với giám đốc Kim rồi."

"......."

"Tại nghe nói là đã bắt được người đâm cậu rồi, đừng có lo. Woo Yeon thấy cậu không sao rồi mới đi nên sẽ không có chuyện gì đặc biệt đâu... chắc vậy."

"...Khi nào..."

"Sẽ về ngay thôi. Cứ ngủ đi."

Trưởng phòng Cha ấm áp vỗ về rồi kéo chăn đắp quá cả vai cho cậu. Choi In Seop cũng nhắm mắt lại. Không biết đã trôi qua bao lâu, giọng nói quen thuộc xì xào vang lên.

Khoảnh khắc cậu mở mắt ra, ở nơi đó xuất hiện những khuôn mặt mà cậu rất đỗi nhớ mong.

[Peter! Rốt cuộc đây là chuyện gì hả. Ai đã làm con trai tôi,...ôi mẹ ơi. Con có nhận ra ta là ai đây không?]

[Mẹ...]

[Ba cũng tới đây rồi. Nhìn thấy ba mà đúng không?]

[Vâng...con xin lỗi.]

[Chúng ta không phải ngồi máy bay tới tận đây để nghe mấy lời đó đâu. Đừng nói vậy nữa, trước tiên con cứ phải khoẻ lại đi đã.]

Cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của mẹ vuốt ve trên trán, khiến nước mắt của cậu liền trào ra. Đúng là mẹ của cậu rồi, đúng là gia đình yêu quý của cậu đang có mặt ở bên cạnh cậu.

Ba mẹ lần lượt hôn lên trán Choi In Seop. Ba cậu vừa cùng bác sĩ nói này nói kia vừa cùng mọi người đi ra ngoài phòng bệnh.

Mẹ cậu thì ở lại, bà ngồi ở bên cạnh nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu. Là cảm giác mà lâu lắm rồi cậu mới cảm nhận được, chỉ cần nắm tay thôi cũng thấy ấm áp và bình yên đến lạ.

Choi In Seop nhắm mắt lại, ngay lập tức phát ra tiếng hít thở đều đều.

Khi cậu kịp nhận thức được rằng có một bàn tay đang cẩn thận vuốt ve mái tóc của mình, thì bốn phía đã bị nhuộm bởi bóng tối mịt mờ rồi.

Là ai vậy? So với tay của mẹ thì to lớn, mạnh mẽ hơn... Là ai đang vuốt ve cậu một cách đầy yêu chiều vậy nhỉ.

Cậu muốn mở mắt ra nhìn nhưng hiệu quả của thuốc lẫn cơn buồn ngủ khiến cậu không tài nào mở mắt nổi. Bàn tay đang vuốt ve mái tóc cậu dần lướt tới vầng trán rồi tới bầu má.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ