Lee Woo Yeon không nói không rằng kéo cậu vào ghế sau. Tiếng cửa xe ghế sau đóng lại vang lên một cái rầm khiến Choi In Seop giật nảy mình.
"Sao..."
"Cậu không biết nên mới hỏi à?"
Lee Woo Yeon đẩy Choi In Seop ngồi lên ghế rồi nói, bản thân thì tự giác ngồi xuống bên cạnh cậu. Choi In Seop yên lặng nhìn vào mặt của Lee Woo Yeon, vì cậu thực sự không biết nên mới hỏi mà.
"Cứ là dương vật của đàn ông thì cậu lại mụ mị cả lên nhỉ."
"..........!"
"Vì Kang Young Mo kêu cậu sờ nó nên cậu đã sờ sao? Nếu là dương vật đàn ông thì của ai cũng được, cậu đều thích hết à?"
"Kh, không ạ. Vì Kang Young Mo anh ta vội đi vệ sinh, và không thể đứng dậy nên..."
"Vậy nên cậu liền hứng nước tiểu cho tên khốn Kang Young Mo đó à? Cậu thật sự không biết xấu hổ là gì nhỉ."
"Vì là bệnh nhân nên...."
"Thế thì có y tá để làm gì? Trả tiền cho người chăm bệnh để làm cái quái gì."
"Anh ta nói không thích y tá, còn người chăm bệnh thì đi ăn mất rồi, vậy nên tôi không còn cách nào khác."
"Không còn cách nào khác? Nên là cậu chạm tay vào dương vật của Kang Young Mo? Vì vậy nên thằng khốn đó mới muốn mượn cậu In Seop, không phải à?"
"Không, không phải vậy đâu..."
Lee Woo Yeon mỉm cười hỏi: "Vậy thì tại sao Kang Young Mo đột nhiên lại đòi mượn cậu In Seop nhỉ?"
Ánh mắt sắc bén chạm vào má khiến cho mặt cậu dần nóng rát. Choi In Seop chớp chớp mắt rồi lắc đầu ý chỉ cậu không biết.
"Không phải là cậu một bên giả vờ không biết gì cả, một bên lại chảy dãi với đàn ông đó chứ? Cũng đúng, những thằng khốn trong nhà vệ sinh cũng thế, cả cái thằng ở bar cũng vậy, không có lý do gì để Kang Young Mo không bị mê hoặc cả bởi cậu cả."
"Không phải đâu ạ, tuyệt đối không phải như vậy."
Oan ức cho cậu quá. Sự cố xảy ra trong nhà vệ sinh là một việc khủng khiếp đến mức cậu muốn xoá nó ra khỏi cuộc đời của cậu. Việc xảy ra với người ngoại quốc trong bar cũng chỉ là vì cậu hỏi đường tơi nhà vệ sinh mà thôi.
"Để xem cậu xoa nắn tốt đến mức nào mà ngay cả một tên tính cách thối tha như Kang Young Mo cũng bị mê hoặc nào."
Lee Woo Yeon chồm lên người Choi In Seop. Mặt Choi In Seop trở nên trắng bệch, cậu nhanh chóng lắc lắc đầu.
"Làm thử đi."
"Anh đang hiểu lầm rồi."
Lee Woo Yeon kéo tay của Choi In Seop đặt vào giữa đũng quần của mình, nói: "Không có gì hiểu lầm cả. Vì tôi đang nói đúng như những gì tôi đã nhìn thấy."
"Làm thử đi. Như những gì cậu đã làm với Kang Young Mo ấy."
"Làm ơn...."
Cảm giác bối rối và bất an dâng lên khiến cho khuôn mặt của Choi In Seop nóng ran. Sự bất an lưu lại trong đôi mắt to tròn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...