<Lee Woo Yeon. Nếu thấy tin nhắn này thì nhất định phải liên lạc với tôi.>
<Lee Woo Yeon, làm ơn hãy gọi điện cho tôi.>
<Này, thằng khốn nạn kia! Cậu định hành chết tôi đấy à?>
<Làm ơn đi, Lee Woo Yeon. Làm ơn, làm ơn, làm ơn.>
<Bây giờ trước tiên tôi đã đăng ký bảo lưu cấm đưa tin theo lời cậu rồi, nhưng không phải cậu nên giải thích tình hình cho tôi sao!!!>
<Lee Woo Yeon, dm... Tôi thề hôm nay nhất định tôi sẽ giết cậu!!>
<Ngài Lee Woo Yeon, làm ơn đi ạ. Hãy gọi điện thoại cho tôi đi ạ.>
< Woo Yeon à! Woo Yeon à, Woo Yeon à!!!!!!!>
Kể từ sau đó, giám đốc Kim nóng ruột nóng gan gửi đi hàng chục tin nhắn khác nhau tới. Lee Woo Yeon kiểm tra đại khái rồi lần nữa tắt điện thoại bỏ vào túi. Phía sau có tiếng khóc sụt sùi của đàn ông.
"Đừng khóc mà."
Lee Woo Yeon dịu dàng nói rồi ném khăn giấy nhận được từ trạm xăng vào ghế sau.
"Nếu để dính vết máu thì sẽ không thể tẩy đi được đâu, tự biết mà lau sạch đi."
Ngay khi Lee Woo Yeon nói xong, người đàn ông hoảng sợ bắt đầu lau như điên tấm da dính máu bằng khăn ướt. Lee Woo Yeon đã nở một nụ cười rất tươi. Một tay cầm thuốc lá và xoay tay lái, hắn đạp mạnh chân đạp ga. Chiếc Ferrari mượn từ giám đốc Kim phát ra âm thanh nặng nề phóng nhanh về phía trước.
Chiếc xe vun vút lướt qua những chiếc xe khác. Chiếc xe Ferrari phóng zích zắc như bay trên đường, tứ phía kèn xe bắt đầu vang lên ầm ĩ. Người đàn ông ngồi phía sau xe sợ hãi hét toáng lên rồi dùng tay ôm chặt lấy đầu mình.
"Sẽ không chết đâu. Con người làm gì dễ chết như vậy."
Lee Woo Yeon nhẹ giọng nói, hắn mở cửa sổ rồi hất tàn thuốc lá đi. Vì chiếc xe chạy quá nhanh nên bên tai cứ văng vẳng âm thanh vun vút kinh người. Kính của chiếc xe từ từ nâng lên, hắn nghe thấy tiếng khóc của người đàn ông ngồi ở phía sau.
Lee Woo Yeon nói một cách đầy dứt khoát: "Hãy im lặng trước khi tôi xé rách miệng cậu ra. Tôi không có ý định nghe đàn ông con trai khóc huhu đâu."
Người đàn ông gật đầu rồi cầu xin tha mạng với giọng nói run rẩy.
"Ai nói sẽ giết cậu? Chúng ta đã nói xong hết rồi mà."
"Nhưng chuyện đó..."
Lee Woo Yeon đột nhiên bẻ tay lái. Dừng lại đột ngột đến mức có khói bốc lên từ bánh xe của chiếc Ferrari. Lee Woo Yeon dừng xe bên lề đường rồi quay người lại từ ghế lái xe.
Khi hắn và người đàn ông ngồi phía sau chạm mắt nhau, cậu ta run lẩy bẩy chắp tay xin tha mạng.
"Tôi đã nói là sẽ tha cho cậu mà."
"...Tha cho tôi, làm ơn..."
"Được rồi. Tôi sẽ tha cho cậu, vậy nên cậu phải làm theo lời tôi nói."
"Nhưng...nếu vậy thì tôi..."
Lee Woo Yeon vén tóc lên, chậc một tiếng đầy phiền phức. Hắn một tay cầm tay lái một bên rơi vào trầm tư. Qua vài giây, hắn phóng khoáng nói: "Vậy chúng ta làm thế này đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...