Chương 15

4.9K 176 49
                                    

Choi In Seop xuống xe buýt, đi ngang qua con hẻm và phải leo lên con đường dốc một lúc mới có thể nhìn thấy ngôi nhà. Lúc đầu khi cậu tìm được ngôi nhà nằm ở đây, Choi In Seop đã lo lắng việc phải đi lên đi xuống con dốc đến nổi không ngủ được. Cậu đã từng nghiêm túc suy nghĩ về việc, nếu lỡ vào một ngày hè nóng nực nào đó, đang trên đường về nhà mà cậu lăn đùng ra ngất xỉu thì cậu sẽ gây phiền phức cho mọi người biết bao nhiêu.

Hiện tại Choi In Seop dần nhận ra được sự thật rằng cơ thể con người có thể thích nghi với môi trường rất nhanh chóng. Bây giờ cậu gần như có thể leo lên hết con đường dốc mà không bị khó thở. Cũng có thể là do cậu đi từ từ vì sợ bé cây trinh nữ Kate hoảng sợ cũng nên. Tuy cậu không bị khó thở, nhưng bước chân lại rất nặng nề.

Cậu muốn leo lên đỉnh núi nơi không có một bóng người rồi hét đi hét lại khoảng 10.000 lần rằng 'Cậu là người ngốc nghếch nhất thế giới!'.

Đang từ từ thả cước bộ leo lên dốc thì sườn mặt của ai đó loáng thoáng hiện lên trong tầm mắt của cậu.

"......."

Là người không được cậu chào đón. Sau khi nhận ra cậu, cô ấy giơ tay lên chào hỏi.

"Cậu đem chậu hoa đi đâu vậy? Tôi không nghĩ là cậu đi thay chậu vào giữa đêm thế này đâu."

"......"

"Tôi đã gọi điện thoại cho cậu nhưng cậu lại không bắt máy."

"Không còn pin nên tắt nguồn rồi."

Choi In Seop sợ Lee Woo Yeon sẽ liên lạc cho cậu bất cứ khi nào nên cậu cứ mở máy thế, cho tới lúc cậu lên thang máy thì nó sập nguồn luôn.

"Tôi đã đợi mãi đấy."

Nghĩ đến lý do tại sao phóng viên Kim Hae Shin lại đến tận đây, biểu cảm gương mặt Choi In Seop bỗng dưng cứng lại.

"Có gì đâu mà phải làm ra biểu cảm ghét bỏ tới như vậy chứ? Chúng ta cùng hợp tác với nhau mà."

"Tôi không cần sự giúp đỡ của phóng viên Kim."

"Thật sao? Thật sự không cần sao? Nếu cậu suy nghĩ kỹ thì có vẻ sẽ cần đấy. Vậy bây giờ tôi có nên đi và nói với Lee Woo Yeon hoặc giám đốc Kim về những gì tôi đã tìm ra được không nhỉ?"

"Cứ làm theo ý mình."

Choi In Seop lướt qua bên cạnh cô ấy. Càng là người như cô ấy thì cậu càng không được làm lộ ra điểm yếu. Vì nếu cậu để lộ ra khe hở nào đó thì sẽ bị tóm lấy ăn thịt ngay.

"Đúng vậy. Nhưng Choi In Seop ở đây có khuôn mặt khác khá nhiều với Choi In Seop mà tôi tìm hiểu được đấy. Có chuyện gì đã xảy ra trong thời gian qua nhỉ."

"........."

"Trong số những đứa bạn của tôi có một đứa là sư phụ trong mảng này luôn. Số điện thoại sao chép bỗng dưng mua vé đi Mỹ, kỳ quá đúng không? Giác quan của một phóng viên nó cứ ào ạt dâng lên ấy. Dạo này đã bận thì chớ, còn phải tìm hiểu chuyện này nên tôi đã mệt lắm đó. Vậy số điện thoại của Lee Woo Yeon là gì nhỉ..."

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ