Chương 32

21.7K 485 260
                                    

Trước khi cậu kịp hỏi hắn tại sao lại làm như vậy, thì Lee Woo Yeon đã kéo Choi In Seop đến ghế sau rồi đóng cửa lại. Trước đây, Choi In Seop đã từng bị một lần tương tự nên cậu vô cùng bất an run rẩy ngước nhìn Lee Woo Yeon.

"Sao...anh lại làm vậy?"

Tuy lúc đó đúng là một tình huống cậu không thể nào chấp nhận nổi, nhưng ít nhiều thì vẫn do cậu giúp Kang Young Mo đi vệ sinh nên mới chọc trúng chỗ khó chịu của Lee Woo Yeon, còn hôm nay thì cậu chẳng làm sai chuyện gì cả. Hắn bảo không được uống rượu nên cậu chỉ uống mỗi nước ngọt, ai hỏi gì cũng cố gắng trả lời lại lịch sự nhất có thể và cậu cũng chẳng làm ra hành động kì lạ nào.

Ánh mắt lạnh lẽo nhìn cậu đầy chăm chú của Lee Woo Yeon khiến tim của Choi In Seop cảm giác như đang bị xé làm hai. Nhưng mà cố nghĩ đi nghĩ lại thì hôm nay đúng là cậu không làm sai gì cả, vậy nên cậu lấy hết dũng khí ngẩng đầu lên hỏi: "Sao anh lại thế. Tôi đã làm gì sai à?"

Lee Woo Yeon lắc đầu, hắn nói: "Không phải. Chỉ là tâm trạng của tôi tệ thôi."

Nói xong câu đó Lee Woo Yeon liền lục lọi cái vali để phía sau xe rồi lôi một cái cà vạt ra.

"Đưa tay về phía sau."

"...Sao anh lại thế?"

"Cậu tự nguyện để tôi trói hay tôi tự trói thì kết quả cuối cùng đều như nhau cả thôi. Đừng làm có tốn công tốn sức lẫn nhau nữa mà hãy ngoan ngoan đưa tay đây nào."

Trên thế giới này làm gì có ai lại ngoan ngoãn đưa tay ra cho người đàn ông đang cầm dây muốn trói mình cơ chứ. Choi In Seop sống chết cố gắng phản kháng lại.

"Tôi không thích. Tại sao tôi lại phải...!"

Đúng như lời Lee Woo Yeon nói. Chỉ bằng một tay thôi hắn đã có thể dễ dàng áp đảo và bắt đầu dùng cà vạt trói tay cậu lại. Sự việc chỉ xảy ra trong chớp mắt.

Choi In Seop hét lên: "Tôi không thích. Anh Woo Yeon, tôi không muốn thế này."

"Thế nào cơ?"

"........!"

Viền mắt Lee Woo Yeon khẽ cong lên, hắn lạnh lùng nói: "Ý cậu nói là tôi đang làm cái gì cơ?"

Choi In Seop nhìn ra được Lee Woo Yeon đang rất chi là tức giận. Nhưng vì không thể nào hiểu được lý do là gì thế nên cậu cũng giống như hắn, đang rất giận và bàng hoàng.

"Thả tôi ra. Tay, thả tay tôi ra."

"Ở yên nào. Xương ngón tay của cậu vẫn còn chưa liền lại đâu, cứ vậy mãi rồi lại bị thương đấy."

Mặc dù giọng nói của hắn toát ra đầy vẻ lo lắng nhưng tay Lee Woo Yeon thì lại kiểm tra rồi thắt chặt cà vạt thêm mấy lần nữa.

"Được rồi."

"Được cái gì mà đ,.......! Anh đang làm cái gì vậy."

Lee Woo Yeon từ phía sau cởi thắt lưng quần của cậu ra. Cậu cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của hắn bằng mọi cách nhưng đều vô dụng. Lee Woo Yeon một phát kéo văng cả quần ngoài lẫn quần trong của cậu. Cảm giác xấu hổ chân thực lại tăng thêm một tầng khi da thịt trần truồng chạm phải không khí lành lạnh trong xe.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ