Chương 28

22.1K 480 137
                                    

"Tôi, tôi sẽ làm... buông ra đi ạ...."

"Cậu cũng có biết cách làm đâu. Không lẽ ngoài tôi ra cậu còn mở chân ra cho người khác chơi qua rồi à?"

"...."

In Seop nhẹ lắc đầu.

"Vậy thì ở yên đó. Nếu lưu nó lại ở bên trong thì chỉ có mình cậu mệt thôi."

Lee Woo Yeon để cậu dựa vào tường nhà tắm sau đó đâm ngón tay vào lấy toàn bộ thứ bên trong ra. Khi ngón tay trượt qua nếp gấp, tinh dịch đọng lại theo đó chảy ra ngoài.

Choi In Seop nhăn mặt nhẹ cắn lấy môi mình khi cảm giác được rõ ràng dòng tinh dịch đang chảy dọc bên mép đùi. Ngộ ra được sự thật rằng bản thân lên đỉnh khi bị dương vật của đàn ông ra vào phía sau khiến cậu nổi hết cả da gà.

Lee Woo Yeon vừa dùng ngón tay khuấy đảo phía sau cậu vừa điềm đạm nói:

"Với từng này tinh dịch, nếu cậu là con gái thì sẽ có thai luôn rồi đấy."

"......"

"Như thế nào? Cảm giác tinh dịch của người mình thích lấp đầy bên trong cơ thể cậu."

Choi In Seop không tài nào hiểu nổi. Rốt cuộc Lee Woo Yeon mong muốn câu trả lời như thế nào mà lại có thể đặt ra một câu hỏi vô liêm sĩ như thế. Nếu có thể cậu chỉ muốn bịt tai lại và lọc bỏ hết những lời mà Lee Woo Yeon nói.

"Cái nào ổn hơn?"

"...Vâng?"

"Dùng miệng trên uống, với dùng miệng dưới uống. Chỗ nào ngon hơn?"

Lee Woo Yeon với nụ cười cưng chiều hết chỗ nói, liên tục hỏi In Seop những câu dâm loạn.

"Cậu In Seop. Nói thử tôi nghe xem, chỗ nào uống ngon hơn."

"Sao, ...Sao lại hỏi cái đó...."

Chân In Seop run lẩy bẩy. Sau một hồi quấn lấy nhau trên giường đến giờ thể lực còn chưa thể hồi phục. Ấy vậy mà Lee Woo Yeon liên tục dính sát phía sau cậu và nói ra những lời dâm đãng, khiến thần trí của cậu cũng không thể nào tỉnh táo lại nổi.

"Nói thử xem nào. Nhanh lên."

Ngón tay Lee Woo Yeon liên tục ra vào phía sau nhanh hơn tựa như thúc giục câu trả lời từ cậu. Mặc dù bên trong không còn gì để lấy ra nữa, nhưng ngón tay của hắn vẫn tiếp tục khuấy đảo.

"Chỗ nào tốt hơn nhỉ?"

"Rốt cuộc thì sao anh lại hỏi chuyện đó chứ..."

"Trả lời đi."

Hắn lạnh mặt yêu cầu câu trả lời từ cậu. Choi In Seop thực sự muốn khóc lắm rồi. Dù miệng có rách cậu cũng không thể nào thốt nên câu dùng miệng liếm cái đó của đàn ông thích lắm. Hoặc là dù có chết đi cậu cũng không thể nào nói rằng mở chân ra cho đàn ông chơi thích hơn được. Ngay khi cậu muốn nói ghét cả hai thì lại quá sợ hãi ánh mắt sáng bừng của hắn đứng phía sau.

"T, tôi, chỉ là...."

Bỗng nhiên đầu ngón tay hắn chạm phải nơi nào đó khiến cho cơ thể cậu giật nảy hướng về phía trước.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ