Sau khi ghi hình xong Lee Woo Yeon đi xuống bãi đậu xe, nhìn thấy chiếc Ben màu đen đậu ở trong góc hắn liền dịu dàng nở nụ cười.
Nhìn thấy cách chiếc xe được đỗ lại không giống với cách mà mọi hôm Choi In Seop thường đỗ, khiến cho Lee Woo Yeon tự hỏi liệu có phải do cậu mắc đi nhà vệ sinh quá hay không. Hắn tiến gần tới cạnh chiếc xe. Lee Woo Yeon cứ ngỡ Choi In Seop đi nhà vệ sinh nhưng không, cậu đang dựa người vào bánh lái ngủ thiếp đi.
Lee Woo Yeon đang định vươn tay gõ vào cửa kính xe nhưng hắn chợt dừng lại rồi chăm chú ngắm nhìn sườn mặt của Choi In Seop. Ngăn cách giữa hai người duy độc chỉ có tấm kính xe thôi cũng đã đủ khiến trái tim hắn quặt thắt lại, nhói lên từng đợt râm ran đầy nỗi khó chịu. Ngắm nhìn cậu thôi cũng khiến trái tim hắn ngứa ngáy hết cả lên.
Lee Woo Yeon men theo đường nét khuôn mặt của Choi In Seop vuốt ve trên bề mặt cửa kính. Ngay khi hắn vừa chạm tay tới gần đôi môi cậu thì Choi In Seop liền mở mắt.
Thật tình, cũng chẳng phải là nàng công chúa được đánh thức bởi nụ hôn của hoàng tử.
Lee Woo Yeon vừa cười vừa gõ vào cửa kính xe. Cùng với tiếng ma sát, cửa kính xe dần được hạ xuống.
"In Seop. Em đợi lâu chưa?"
"............"
"Nhìn em mệt mỏi quá. Hôm nay về nhà sớm nghỉ ngơi đi. Tôi sẽ không đụng vào em dù chỉ là một đầu ngón tay."
Lee Woo Yeon biết thừa rằng đó là lời hứa có thể hắn chẳng thể nào thực hiện được nhưng trước tiên thì hắn vẫn cứ nói như vậy với cậu cái đã. Nhưng mà không có câu trả lời nào từ Choi In Seop cả.
"Tôi thật sự sẽ không chạm vào em đâu."
"...Woo Yeon."
"Sao em lại kêu tôi đầy thê thảm như thế nữa vậy. Em định, xin tôi việc gì khác nữa hả?"
"...Xe sẽ đến ngay."
"Sao cơ?"
"Họ nói sẽ đến ngay...Xin lỗi."
Choi In Seop chớp mí mắt. Đến cả chớp mắt thôi cũng là một việc gian nan đối với cậu ngay lúc này, mí mắt cậu chậm chạp nâng lên hạ xuống. Lee Woo Yeon suy nghĩ có lẽ hôm nay hắn nên lái xe vì nhìn cậu khá là mệt mỏi.
"Hôm nay để tôi lái xe cho."
"...Ghế lái, bị bẩn mất rồi nên..."
"Nơi bị bẩn phải là ghế sau mới đúng, không phải ghế lái đâu. Được rồi. Sau này nhận một chiếc xe mới là ổn thôi."
Choi In Seop chăm chú nhìn Lee Woo Yeon với đôi mắt dần mờ đi, cậu vô lực nở nụ cười nói: "Em yêu anh..."
"........!"
"Không biết liệu anh có tin em hay không nhưng, đúng là vậy đấy."
"Tôi cũng, muốn nói với em như thế lắm nhưng... Tôi sẽ nói cho em nghe, ngay khi biết được chính xác trái tim tôi đang chất chứa thứ cảm xúc gì."
Lee Woo Yeon nâng lòng bàn tay của mình ấn vào lồng ngực rồi nói với cậu như thế. Chỉ vừa mới nghe được lời thổ lộ của Choi In Seop thôi, mà trái tim hắn đã bắt đầu đập mạnh dữ dội hơn ban nãy một bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...