Chương 49 [Ngoại Truyện 1]

28.1K 517 167
                                    

Choi In Seop đã trải qua một sự kiện kỳ lạ.

Hai ngày trước cậu đã gặp Fred trên đường đi mua cam tại siêu thị. Những ký ức không mấy tốt đẹp trước đây hiện về, trong khi cậu đang suy nghĩ xem liệu có nên quay gót bước đi không thì Fred đã phát hiện ra cậu trước.

Ngay sau đó, phản ứng của Fred hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cậu. Cứ như là vừa nhìn thấy ma quỷ, Fred mặt trắng bệch bắt đầu cất bước đi về hướng ngược lại.

Là cậu nhìn lầm rồi ư. Hình như cậu ta nhìn thấy thứ gì đó khác thì phải. Choi In Seop nghiêng đầu khó hiểu, bỏ chuyện vừa xảy ra sang một bên. Cậu cảm thấy dù sao cậu ta cũng chẳng phải là người lưu lại cho cậu những ký ức tốt đẹp, vậy nên cũng chẳng cần phải lưu tâm vớ vẩn.

Nhưng mà sáng nay khi cậu đến buổi họp mặt với ba và gặp phải Mellinda, cậu càng chắc chắn hơn sự kỳ lạ mà bản thân đã cảm nhận được. Ngay khi chạm mắt với Choi In Seop, cô ta đã giật mình rồi đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Rõ ràng là có gì đó rất kỳ lạ.

Cảm giác bứt rứt dâng lên nhưng không có cách nào giải thích được, cậu đã nghĩ rằng hay là thôi cứ bỏ qua cho xong. Nhưng bây giờ, khi Sandra Kelly và Rachel vì muốn nói lời xin lỗi nên đã tìm đến và hỏi cậu xem mộ phần của Jenny ở đâu, thì cậu mới dám chắc chắn rằng quả nhiên đã có chuyện gì đó xảy ra rồi.

Các cô gái nghe giải thích về vị trí của ngôi mộ với khuôn mặt đầy sợ hãi, họ thậm chí còn không dám chạm mắt với cậu dù chỉ một lần. Ngay sau khi Choi In Seop nói xong, Rachel đã thúc vào hông Sandra và ba người cùng hét lên "Hãy tha thứ cho tôi" rồi biến mất dạng.

Thật sự rất kỳ lạ. Kỳ lạ lắm.

Choi In Seop vừa đi tới nhà hàng đã hẹn ăn tối với Lee Woo Yeon vừa lẩm bẩm trong miệng.

Không phải một lần mà là xảy ra những ba lần, rõ ràng là có chuyện gì đó.

Đến trước cửa nhà hàng, nhân viên phục vụ liền hỏi cậu có bạn đi chung hay không. Choi In Seop nói ra tên tiếng anh của Lee Woo Yeon. Nhân viên phục vụ hướng dẫn cậu đến chỗ ngồi ở ban công.

Bóng dáng Lee Woo Yeon đến trước đang ngồi đọc sách đẹp tựa nhân vật bước ra từ tranh vẽ. Mái tóc màu đen đặc biệt nổi bật trên nền áo sơ mi trắng mà hắn đang mặc. Đôi mắt hơi hạ xuống một chút, dường như đang chìm đắm trong cảm xúc sâu lắng. Những người phụ nữ xung quanh không ngần ngại vứt tầm nhìn lên người hắn.

"Xin lỗi vì đã tới trễ."

Vừa nghe thấy giọng của Choi In Seop, Lee Woo Yeon liền ngẩng đầu lên rồi mỉm cười. Là một nụ cười xinh đẹp.

Lee Woo Yeon đóng cuốn sách đang đọc lại, nói: "Anh cũng vừa mới tới thôi."

Choi In Seop vừa liếc nhìn tiêu đề của cuốn sách vừa hỏi: "Dạo này anh đọc sách của tác giả này nhiều lắm. Có hay không?"

"Trước đây có một số chỗ anh đã không thể nào hiểu được, nhưng giờ đọc lại thì cảm thấy có chút mới mẻ."

"Vậy à."

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ