Chương 35

22.7K 509 302
                                    

"Ah, kh, khoan đã..."

Hai người vừa mới bước vào cửa nhà, cậu đến cả giày còn chưa kịp cởi ra đã bị hắn tuột quần xuống, Choi In Seop hoảng hốt muốn ngăn cản hắn lại. Nhưng mà Lee Woo Yeon vẫn cứ thế không chút trở ngại kéo quần trong lẫn quần ngoài của cậu xuống.

"Phía dưới của tôi rục rịch muốn nổ tung kể từ lúc chúng ta còn đang đứng trong thang máy kia kìa."

Lee Woo Yeon vừa tháo thắt lưng vừa nói tiếp: "Chỉ cần nghĩ tới việc sẽ được đâm lút cán vào trong cái lỗ ngon miệng của cậu thì,...chậc, thả lỏng nào."

Còn chưa kịp chuẩn bị gì thì gậy thịt đã chen vào, Choi In Seop cảm thấy cơ thể như bị xé làm hai. Cậu hức một tiếng bị đẩy sát vào tường ngay cả thời gian nói chuyện cũng chẳng có. Lee Woo Yeon từ phía sau nâng chân của cậu lên, thô bạo đẩy hông thêm vài lần nữa để tiến sâu vào bên trong.

"..........!"

Mắt cậu như muốn nổ đom đóm tới nơi. Choi In Seop hổn hển tựa trán lên tường đá cẩm thạch lạnh băng. Lee Woo Yeon ôm lấy cậu từ phía sau, hắn khẽ thì thầm: "Cậu muốn cái này à?"

"Ah...ư... ha a, tôi, đợi, đợi đã..."

"Không muốn gì khác nữa sao, cậu chỉ muốn tôi chịch cậu rồi bắn đầy bên trong cậu thôi là được à."

"Tôi,...ah, đợi, Woo, Woo...Yeon, rách...mất, ah, đau...."

Lee Woo Yeon mò mẫm phía dưới rồi nắm lấy vật nhỏ của cậu trong tay. Ngay khi vật nhỏ bị tay Lee Woo Yeon hơi dùng sức bóp lấy, Choi In Seop lập tức la lên một tiếng.

"Với vật nhỏ này, cậu không được làm, với ai hết, từ Lee Da Young, đến Kim Hae Shin, Yoon Ah Reum, và cả cô gái ở quan cà phê đó nữa, không được làm với bất kì ai hết, mẹ kiếp, đã nhớ chưa?"

Những cái tên mơ hồ chợt thoáng qua trong trí nhớ của cậu. Những lời nói đó của hắn cậu chẳng biết rõ ý nghĩa của nó là gì nữa, nhưng Choi In Seop vẫn vừa rơi nước mắt vừa gầt đầu đồng ý.

Lee Woo Yeon lùi eo về phía sau xong lại mạnh mẽ đâm sâu vào. Choi In Seop hức một tiếng, ngay khi cậu muốn khuỵu xuống thì Lee Woo Yeon đã ôm đùi cậu lên để cậu dính lấy cơ thể hắn.

"Người chịch cậu cũng là tôi, không được để người khác chịch cậu đâu đấy."

"Tôi, biết...l, làm... chậm... thôi...rách m...ức."

Lee Woo Yeon kéo tay của Choi In Seop ra phía sau rồi mở rộng ngón tay của cậu ra, hắn đặt tay cậu vào nơi kết hợp giữa hai người.

"Thứ mà cái lỗ này đang ăn, là gì ấy nhỉ, sờ thử xem nhé?"

"........!...a, ưm....."

"Không rách đâu. Vì nó đang siết chặt lại, như thể đang ăn rất chi là ngon miệng đây này-"

"Ah, ư, a áh, Woo, Woo Yeon, đ, đau lắm...!"

Nhìn thấy Choi In Seop nức nở khóc thì Lee Woo Yeon liền chửi thề một tiếng sau đó đặt cậu nằm xuống sàn nhà. Hắn kéo hẵn cái quần trong lẫn quần ngoài vẫn đang treo trên chân của cậu ra rồi ngồi xuống giữa hai chân của cậu.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ