Chương 14

4K 151 33
                                    

"Thế nào? Nhìn ổn chứ?"

"Không phải nó hơi khiêu gợi sao?"

"Khiêu gợi gì đâu, phải mặc cỡ này mới được chứ. Phải như thế mới có thể đè bẹp mũi bọn khốn đó được. Ả Sandra sẽ ngạc nhiên biết bao khi nhìn thấy hình ảnh mình và hoàng tử đứng cạnh nhau. Không phải vậy sao?"

Jenny hóa trang thành Miêu Nữ, một mặt đầy biểu cảm hài lòng khi nhìn thấy hình ảnh của mình trước gương.

"Nhưng...có liên lạc từ Phillip chưa? Anh ấy sẽ đến đón cậu trước nhà à?

"Không. Ảnh không nói gì về chuyện đó cả."

"Không phải có chút kỳ lạ sao? Thông thường thì sẽ đến trước nhà mà."

Khi tham dự bữa tiệc với bạn nữ dưới tư cách là bạn cặp, việc bên nam đến trước nhà đón bên nữ đi là một trong những điều cơ bản. Nhưng với một Jenny bừng bừng hưng phấn thì cô ấy không thể nào nghe lọt tai nổi chuyện này.

"Bình thường thì thế nhưng có thể lần này thì khác chăng. Sao nào? Cậu đưa mình là được mà."

"...Jenny,"

Peter mếu máo muốn khóc tới nơi. Thứ mà hiện tại hai người đang đối đầu gay gắt với nhau chính là việc này.

"Không sao đâu. Dù cậu không được mời nhưng cậu là bạn đến cùng mình mà, ai dám nói gì chứ."

Peter lắc đầu, nói: "Dù vậy, mình... thôi không đi đâu."

Peter cũng đã chuẩn bị một bộ đồ vest với sự đe dọa, nài nỉ, nhờ vả và làm nũng của Jenny. Nhưng dù cậu có suy nghĩ thế nào đi nữa thì chuyện này cũng không thể làm như vậy được.

"Sao vậy? Sẽ thú vị lắm đó. Đây là bữa tiệc chỉ có những đứa nổi tiếng nhất trường chúng ta mới được mời. Nếu cậu đi, cậu sẽ không bao giờ hối hận đâu."

"Có lẽ mình không hợp với nó đâu."

Cậu thầm nghĩ, nếu Phillip nhận ra cậu thì phải làm sao. Cậu đã nói với Jenny là giữa cậu và hắn không có quan hệ tiếp xúc gì cả, lỡ như Jenny nhận ra liệu cô ấy có tức giận không.

Jenny đang sửa trang điểm trước gương, bỗng quay lại phía sau và hỏi: "Vậy còn mình?"

"Vậy mình phải làm sao? Nếu những đứa con gái khác nhốt mình trong nhà vệ sinh thì ai sẽ cứu mình?"

"Vậy thì cậu kêu mình phải vào nhà vệ sinh nữ à?"

"Không, chỉ là nói vậy thôi. Dù sao thì cậu cũng là người bạn duy nhất của mình mà. Cậu có nghĩa vụ phải dõi theo cảnh mình tự tin đứng bên cạnh hoàng tử chứ."

Peter cũng đang lo lắng về điều đó.

Mặc dù đã đến ngày tổ chức tiệc nhưng lại không có một cuộc điện thoại nào từ Phillip. Cậu nghi ngờ rằng, người gửi thư mời tới cho Jenny liệu thực sự có phải là Phillip hay không. Cậu đã nói đi nói lại với Jenny về chuyện hãy kiểm tra lại thử xem, nhưng cô ấy còn không thèm giả vờ nghe thấy lời cậu nói.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ