Tiếng rên rỉ bị kìm nén vang lên trong xe. Âm thanh gậy thịt ma xát với vòm miệng dần nhanh hơn, dồn dập hơn. Không lâu sau đó có tiếng thở hắn phát ra từ miệng người đàn ông.
"Ức-!"
Người đàn ông đẩy nhẹ thắt lưng rồi kéo khuôn mặt đang chôn vùi phía thân dưới của mình lại gần hơn nữa. Sau khi nhẹ đưa đẩy eo vài lần, hắn mới từ từ lùi eo về phía sau.
"Em nuốt hết chưa?"
"...Vâng."
Lee Woo Yeon dùng tay lau sạch vệt tinh dịch mờ nhạt dính trên môi của Choi In Seop rồi đưa ra kêu cậu liếm nốt nó. Choi In Seop hơi chau mày một chút, sau đó cậu mới ngậm lấy ngón tay của Lee Woo Yeon bắt đầu liếm sạch.
Choi In Seop nhíu mày, hơi càu nhàu hỏi: "Nhưng mà, sao anh cứ bắt em nuốt hết mãi vậy?"
"Vì tôi muốn lấp đầy em bằng thứ của tôi đó."
"........"
Trong mắt người đàn ông phủ đầy dục vọng mãnh liệt, vừa vuốt ve mái tóc của cậu vừa nói: "Tôi muốn làm ướt đẫm bên trong em. Cả trên lẫn dưới."
"Sao nào? Em sợ em sẽ mang thai à?"
"........!"
"Đừng lo. Nếu em mà có thai thì giờ bụng cũng sưng lên to lắm rồi."
Lee Woo Yeon luồn tay vào áo của Choi In Seop rồi xoa xoa phần bụng của cậu. Xúc cảm từ đầu ngón tay hắn truyền tới làm cậu nhột đến bật cười nói: "Đừng mà."
Gương mặt đang cười nhè nhẹ của Lee Woo Yeon bỗng chốc cứng đờ trong nháy mắt. Hắn nghiêm túc lầm bầm: "Tôi thực sự muốn làm cho em có thai quá đi mất."
Choi In Seop nhìn biểu cảm nghiêm túc đó mà nổi hết cả da gà da vịt lên.
"Nhưng mà có chuyện gì vậy? Sao bỗng dưng In Seop lại quyến rũ tôi thế này."
"Kh, không phải...là quyến rũ đâu."
"Không phải cái gì mà không phải. Em kéo tôi tới xe xong giả vờ tìm thứ gì đó, sau đấy lại lén nhìn mặt tôi chằm chằm với cái biểu cảm không biết nên làm sao còn gì."
Lee Woo Yeon nhìn đồng hồ và nói: "Nếu giờ không phải là thời gian ghi hình thì tôi sẽ lập tức lột quần em xuống rồi nếm thử cái động ngon lành đó của em...Tiếc thật đấy."
Vì Choi In Seop đã tính chính xác thời gian ghi hình của hắn rồi mới làm thế này nên cậu lấp liếm đáp: "V, vậy à."
Lee Woo Yeon hỏi: "Rồi sao nào, em muốn gì."
"Hả?"
"Tôi tò mò thật đấy, rốt cuộc vì chuyện gì mà trợ lý ngây thơ trung thực của tôi lại có thể ngoan ngoan mút dương vật của tôi ở trong xe vậy nhỉ."
Choi In Seop chính là người đã phản đối rất nhiều lần chuyện làm ở trong xe. Vì dù cho không thể nhìn thấy trong xe từ bên ngoài vào, thì việc làm ở bãi đậu xe có nguy cơ rất cao sẽ bị phát hiện. Khi nhìn thấy cậu ngoan ngoãn ngậm lấy cái của hắn trong miệng, Lee Woo Yeon liền biết được cậu có chuyện gì đó muốn xin xỏ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...