Chương 33

21.9K 476 499
                                    

Chúng ta cùng đi xem phim nhé.

Cậu hoàn toàn không hiểu làm thế nào mà câu nói ấy lại có thể xuất hiện vào thời điểm đó. Đầu óc của cậu hiện tại hoàn toàn trống rỗng chỉ còn lại những mảnh ý thức tựa như ảo giác. Ngay khi cậu muốn rũ bỏ những suy nghĩ về Lee Woo Yeon thì hắn đột nhiên lại nói: "Tối nay chúng ta đi nhé. Lịch trình kết thúc lúc mấy giờ?"

Choi In Seop mặc dù bối rối những vẫn điềm tĩnh nói cho hắn biết thời gian lịch trình kết thúc cũng luôn tiện hỏi hắn muốn đi đâu. Sau đó Lee Woo Yeon điềm nhiên trả lời: "Dĩ nhiên là đi xem phim rồi."

Kết quả là sau cuộc trò chuyện đó, Lee Woo Yeon đã đặt trước vé xem phim bằng điện thoại.

"...Anh có ổn thật không ạ?"

Choi In Seop vừa dừng xe lại vừa hỏi Lee Woo Yeon. Ngay cả khi Lee Woo Yeon đã đội mũ bóng chày và đeo kính kín mít thì bất cứ ai khi nhìn vào vẫn có thể nhận ra hắn là nghệ sĩ vì cái ngoại hình trời sinh này.

"Bây giờ là đêm khuya ngày thường nên sẽ không đông người tới vậy đâu."

"Dù vậy vẫn sẽ có khá nhiều người đấy ạ."

"Nếu có thì đã sao. Tôi đi tới đây cũng không phải là tới để phạm tội."

Choi In Seop thì hoàn toàn chẳng thể nào trả lời lại rằng vì cậu cảm thấy như chính mình đang phạm tội được.

"Nhưng thật sự đậu xe ở đây có sao không?"

"Hết cách rồi. Họ nói bãi đậu xe dưới tầng hầm đang được sơn lại."

Hà tất cứ phải là tu sửa vào hôm nay nên không còn cách nào khác, hai người phải đậu xe ở bãi đậu xe trên mặt đường gần đây. Bãi đậu xe trên mặt đường dù có hẻo lánh cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người, thế nên Choi In Seop thường vô điều kiện ưu tiên bãi đậu xe ngầm hơn. Hơn nữa chiếc xe mà Lee Woo Yeon đang đi cũng chẳng phải là loại có thể thường thấy trên đường nên càng dễ thu hút ánh nhìn. Mà dù sao thì vẫn may mắn khi không phải là chiếc xe Benz. Đi chiếc đó không khác nào thông báo cho mọi người rằng trong xe này đang có người nổi tiếng.

Choi In Seop đậu xe ở góc khuất nhất của bãi đậu xe rồi bước xuống. Lee Woo Yeon ngồi phía sau cũng xuống theo cậu miệng ngậm thuốc lá bắt đầu châm lửa, hắn nói: "Đợi tôi chút, một điếu thôi." Rồi bắt đầu từ từ nhả ra khói thuốc lá. Mặc dù là một hành động tự nhiên như nước chảy mây trôi của hắn nhưng nó vẫn tự động thu hút ánh nhìn.  Mỗi khi đôi môi Lee Woo Yeon mím lại ngậm lấy đầu lọc điếu thuốc và hút vào thì ngọn lửa cuối điếu lại sáng rực lên.

Khói thuốc bay xung quanh toàn thân của Lee Woo Yeon dường như khiến mọi thứ ở gần đó đều trở nên mơ hồ. Điều này càng làm cho cậu cảm nhận được sự tồn tại rõ ràng hơn của hắn.

Choi In Seop cố tình xoay đầu về hướng ngược lại rồi chờ đợi cho tới khi hắn hút xong.

"Được rồi. Đi thôi."

Lee Woo Yeon vừa nói vừa ném điếu thuốc vào thùng rác. Choi In Seop thả cước bộ bên cạnh hắn, cậu cố cách Lee Woo Yeon khoảng tầm một mét. Khoảng cáchvừa phải. Nếu xa quá thì sẽ bị hắn phát hiện, nếu gần quá thì có thể hắn sẽ nghe được tiếng tim đập râm ran của cậu.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ