Trở về nhà và sắp xếp đống quần áo, Choi In Seop nở một nụ cười mệt mỏi.
Không ngờ lại đơn giản như vậy.
Khi cậu bày tỏ ý định từ chức tại văn phòng, đúng như dự đoán của cậu ban đầu giám đốc Kim đã nhảy dựng cả lên, nhưng sau khi xác nhận Choi In Seop thực sự kiên quyết muốn nghỉ việc nên anh ấy đành chấp nhận với khuôn mặt đầy miễn cưỡng.
Lee Woo Yeon đã nhăn mày trầm ngâm nhìn Choi In Seop một lúc lâu mà không hề nói lời nào, hắn bóp trán. Hắn dùng tay nắm lấy cằm rồi cúi đầu xuống nên cậu không thể xác định được biểu cảm lúc đấy của hắn đã như thế nào.
Sau đó, Lee Woo Yeon đưa tay ra trước mặt Choi In Seop rồi nói: "Thời gian qua cậu đã vất vả rồi. Cảm ơn cậu."
Choi In Seop do dự nắm tay Lee Woo Yeon. Khoảnh khắc bàn tay to lớn bao quanh bàn tay mình, nước mắt cậu muốn rơi ra tới nơi. Khi bắt đầu công việc này, đây là bàn tay đầu tiên mà cậu đã nắm. Nhiệt độ âm ấm từ bàn tay cậu đang nắm đó trở nên xa dần, Choi In Seop bỗng nhiên hiểu được. Bây giờ thật sự là lần cuối cùng rồi. Và, ngày cậu được nắm lấy bàn tay này sẽ không bao giờ đến nữa.
Sau đó thì trưởng phòng Cha nhận được liên lạc liền chạy đến, anh ấy chỉ khẽ vỗ vai Choi In Seop với khuôn mặt không biết nên nói gì. Choi In Seop đã nói rằng cậu sẽ làm việc đến nốt tuần này, nhưng Lee Woo Yeon đã lắc đầu một cách dứt khoát.
Khi hắn nói rằng không thể nào gây phiền toái cho người đã nghỉ việc được nữa, Choi In Seop đã cảm nhận được một khoảng cách rõ ràng ở đây. Cậu nhận ra rằng mình không còn lý do gì để ở đó nữa nên cậu đã chào hỏi mọi người rồi rời khỏi văn phòng.
Trưởng phòng Cha nói rằng sẽ tiễn cậu xuống dưới, nhưng Choi In Seop đã cật lực từ chối. Lee Woo Yeon chỉ nở nụ cười tiêu chuẩn rồi đứng vẫy tay từ trong phòng giám đốc.
"Kết thúc rồi..."
Thật sự đã có rất nhiều việc xảy ra.
Cậu nhớ lại những khoảng thời gian đã cố gắng nỗ lực để đến được đây. Là con đường cậu đến khi tự buộc chính mình phải chịu tội với Jenny. Mặc dù nắm trong tay kết quả rồi nhưng cậu không thể quyết định nổi nên làm như thế nào. Choi In Seop đã hạ xuống quyết tâm, cậu sẽ ôm lấy kết quả đó và trở về Mỹ.
Dù cậu có không quyết định ngay bây giờ thì cũng không có gì khác đi cả. Sáng sớm hôm qua, sau khi cậu hạ được quyết tâm thì suy nghĩ rối rắm như sợi chỉ trong đầu cậu đã nhanh chóng được sắp xếp lại.
Mặc dù cậu sẽ không giao bất cứ thứ gì cho phóng viên Kim Hae Shin. Nhưng trong số các tài liệu phức tạp liên quan tới phụ nữ của Lee Woo Yeon mà cậu thu thập được, cậu chỉ cần chuyển giao một vài bức ảnh không gây nguy hiểm gì nhất là được.
Thế là được chứ gì.
Choi In Seop sắp xếp lại quần áo để vứt và quần áo mang đi, cậu cứ thế nhìn quanh căn phòng gác mái của mình một lần lại thêm một lần.
****
"...Yeon, cậu Lee Woo Yeon!"
"À, vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...