[Peter. Chạy việc vặt giúp mẹ chút nhé?]
[Vâng. Đợi con chút.]
Ngay khi cậu vừa chạy xuống cầu thang mẹ đã lôi tiền ra đưa cho cậu.
[Đi mua giúp mẹ ít bột gạo. Phải là loại hữu cơ ấy nhé.]
[Vâng. Dù sao thì con cũng đang định ra ngoài.]
[Đi thư viện à?]
[Đi trả sách, xong cũng có chút việc ạ.]
[Đi đi rồi về.]
Tiếng bước chân ra cửa chính của cậu xa dần. Cậu về Mỹ cũng đâu gần được nửa tháng rồi, vết thương đã tốt hơn rất nhiều mặt mũi cũng tươi sáng hơn hẳn. Dĩ nhiên máu huyết cũng đầy đủ hơn vì cậu ăn toàn mấy món bồi bổ do chính mẹ cậu nấu.
Choi In Seop cũng đang đều đặn tập thể dục mỗi ngày. Vì vẫn chưa được làm việc quá sức nên vận động đối với cậu chỉ là đi dạo một mình mà thôi. Dẫu thế cậu vẫn chăm chỉ luyện tập không hề bỏ bê dù chỉ một ngày. Will đang nằm trên đất tưởng được đi dạo nên đã ngay lập tức vẫy cái đuôi nhỏ đi theo cậu.
[Không được. Chờ đã. Hôm nay anh phải đi một mình.]
Cậu tuỳ tiện vươn tay làm rối bộ lông của Will rồi cất bước rời khỏi nhà. Choi In Seop tới trả sách đã mượn cho thư viện sau đó ghé qua tiệm hoa mua một bó hoa. Là bó hoa cậu sẽ mang đến cho Jenny. Cầm một bó lớn hoa Lan Nam Phi mà Jenny thích, cậu bước lên xe buýt.
Đến nơi Jenny được chôn cất, Choi In Seop tìm tới mộ phần của cô rồi đặt bó hoa xuống.
[Chúc mừng sinh nhật cậu, Jenny. Cậu vẫn là cô gái 19 tuổi nhỉ.]
Nếu bây giờ mà họ vẫn ở cạnh nhau thì còn có thể chia sẻ những câu chuyện hay ho và thú vị hơn nữa kìa. Nếu cậu kể những chuyện ở Hàn Quốc cho cô nghe, thì cô ấy sẽ có phản ứng như thế nào nhỉ. Chắc sẽ vừa cười khúc khích vừa không tin lời cậu nói mất. Rồi sau đó mắt lại phát sáng vòi vĩnh cậu kể tiếp những chuyện khác cho mà xem.
[Mình biết Phillip là một tên khốn nhưng có vẻ như anh ấy chưa từng đọc thư của cậu. Ngay từ đầu anh ấy không phải là loại người sẽ đọc thư... Người đã bày ra những trò xấu xa đối với cậu, dù sao đi nữa thì có vẻ là người khác mới đúng.]
Đây là kết luận của Choi In Seop, cậu đã dõi theo bên cạnh một Lee Woo Yeon chưa bao giờ đọc qua những bức thư được gửi tới cho hắn.
[Xin lỗi nhé. ...Jenny. Vì đã không thể tin tưởng cậu. Lúc đấy, dù người khác có nói gì đi chăng nữa thì đáng lẽ ra mình vẫn phải đứng về phía cậu mới đúng.]
Cậu vừa lau nước mắt vừa thủ thỉ những lời hối hận còn đọng lại trong sâu thẳm tâm can. Choi In Seop cứ thế ngồi trước ngôi mộ của Jenny hết nói chuyện này lại đến chuyện kia một lúc lâu, đến khi chợt nhớ tới lời mẹ kêu đi mua bột mì thì cậu mới đứng dậy.
[Lần sau mình sẽ lại tới nữa.]
Choi In Seop chào tạm biệt Jenny rồi rời khỏi đó. Xuống thành phố cậu ghé qua bưu điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
AcakTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...