Note một chút về xưng hô: Phòng có bạn nào thấy thắc mắc thì ở quyển 4 hai người đã xác định tình cảm nên mình để anh-em, nhưng ở trước mặt người khác (chưa công khai) thì mình sẽ để hai người xưng tôi-anh và tôi-em. Còn lại thì vẫn như cũ nhé.
Enjoy~~
_____________________________
"Thật xin lỗi. Xin thứ lễ, cho tôi đi qua nhờ một chút."Chàng thanh niên với khuôn mặt trắng bệch vừa đi luồn lách qua đám đông vừa xin nhường đường. Thang máy đi từ tầng hầm lên còn chưa tới tầng một đã chật kín người. Thanh niên cứ thế chạy lên bằng đường thang bộ. Những cơn thở gấp dâng lên khiến cậu như muốn chết nghẹn nhưng cậu vẫn không hề dừng bước chân. Lên tới tầng tám, bàn tiếp tân nhanh chóng lọt vào tầm mắt đang tìm kiếm xung quanh của chàng thanh niên. Hơi thở vẫn còn hổn hển vì gấp gáp chạy tới đây, chàng thanh niên khó khăn cất lời.
"Tôi, và bệnh nhân Cha Hyun Kyu..."
"Phòng 401. Nằm ở bên trong kia."
Y tá máy móc đáp lời, áng mắt như cũ không hề dời khỏi màn hình máy tính một chút nào. Chàng thanh niên chạy đi một quãng, không biết nghĩ gì lại quay trở về bàn tiếp tân.
"Cảm ơn cô."
Chàng thanh niên cúi đầu cảm ơn một tiếng rồi lại chạy trên hành lang. Trái tim cậu đã gần như muốn vỡ tung. Trái tim mạnh mẽ đánh trống liên hồi khiến cậu tự cảm thấy sợ hãi khi nghĩ rằng không phải nó sẽ ngừng đập thật đấy chứ. Tới trước cửa phòng bệnh, dù đã xác nhận lại số phòng nhưng cậu vẫn không đủ dũng khí để mở cánh cửa đó ra.
Sẽ ổn cả thôi. Ổn thôi mà.
Trong khoảng thời gian cậu nghe được tin tai nạn và chạy thẳng tới đây, thì đây là câu nói cậu nhẩm đi nhẩm lại không biết bao nhiêu lần tựa như đang gọi món. Chàng thanh niên khó khăn đưa đôi tay run lẩy bẩy đặt lên nắm đấm cửa rồi dùng sức vặn nó.
"Ơ! In Seop tới rồi hả?"
Người đàn ông nằm trên giường nhìn thấy chàng thanh niên liền vui vẻ chào đón.
"Trưởng phòng Cha sao lại...."
"Họ kêu nó bị gãy rồi. Một đoạn."
Trưởng phòng Cha Hyun Kyu cười nhẹ chỉ vào chân mình.
"Anh, anh ổn chứ ạ?"
"Họ bảo là phải làm phẫu thuật bắt vít vào chân ấy. Nhưng mà dù sao thì hai đoạn xương gãy khá sạch sẽ nên việc bắt vít sẽ dễ dàng thôi. Mọi thứ đều tốt cả. Nhỉ?"
Trưởng phòng Cha nhoẻn miệng cười tươi, quay đầu sang hỏi giám đốc Kim Hak Seung đang ngồi bên cạnh. Giám đốc Kim một mặt như người sắp chết nghe xong liền cau mày nhăn nhó một cục.
"Cậu nói thế bây giờ mà nghe được à? Haiz, thật là."
Giám đốc Kim hung dữ vén tóc mái lên rồi thở dài một hơi. Đối với một người dù có bận đến mờ mắt vẫn không quên việc tới spa chăm sóc tóc như giám đốc Kim thì việc tự tay phá rối chính mái tóc của mình là điều vô cùng hiếm có. Rõ ràng là đã có chuyện gì đó xảy ra. Trái tim của Choi In Seop bụp một cái rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...