Chương 36

20.5K 446 271
                                    

"...Anh không cần mua cho tôi cũng được mà."

"Cái đống quần áo đó của cậu sao mặc đi Hawai được. Mặc cái khác ra đây xem nào."

Choi In Seop nghe theo lời của Lee Woo Yeon cầm bộ quần áo khác vào phòng thay đồ. Khoảnh khắc Lee Woo Yeon bước vào trung tâm mua sắm, toàn bộ ánh mắt đồng loạt đổ dồn lên người hắn. Với vai trò là một người trợ lý thì đáng lẽ Choi In Seop phải ngăn cản việc mọi người vây tới, nhưng từ nãy tới giờ cậu chỉ có thay đồ rồi thay đồ mà thôi.

"Thật sự không hợp chút nào..."

Choi In Seop mặc quần áo mà Lee Woo Yeon đã chọn cho mình rồi nhìn vào gương trong phòng thay đồ. Cậu thờ dài một hơi. Còn Lee Woo Yeon thì hoàn toàn khác với cậu, hắn có thể hợp với mọi loại quần áo tựa như nó được nhà thiết kế làm ra để dành riêng cho hắn vậy. Choi In Seop rụt vai lại, vì quá gầy nên mặc như thế này càng khiến cậu trông nổi bật hơn. Nếu được thì cậu vẫn muốn mặc một bộ vest lịch sự như hiện tại ngay cả khi đi Hawai...

"Làm gì thế."

"Ư ah...!"

"Thay xong cả rồi mà, sao không ra ngoài."

"Ah, t, tôi ra ngay đây."

Khi Choi In Seop lồm cồm lấy quần áo lên định ra ngoài thì Lee Woo Yeon lại đẩy cậu vào phòng thay đồ.

"Bộ cậu mặc bây giờ chẳng hợp chút nào. Thay bộ khác đi."

"Vâng. Tôi biết rồi."

Choi In Seop vừa cảm thán vừa thở phào nhẹ nhõm. Lúc cậu đang cởi quần áo trên người ra thì Lee Woo Yeon lại kéo rèm rồi ló mặt vào.

"........! Sao, sao anh lại thế ạ."

"Tôi chỉ muốn nói là cậu không mặc đồ nhìn đẹp hơn nhiều."

"..............!"

"Nhanh thay đồ rồi ra đây. Không còn thời gian đâu."

Âm thanh gót giày nện xuống sàn nhà cùng tiếng cười của hắn xa dần. Choi In Seop nhanh chóng thay lại bộ đồ của mình lúc mặc tới đây rồi vừa cúi đầu xin lỗi vừa đưa quần áo lại cho nhân viên.

Trên đường đi đến các cửa hàng khác của trung tâm mua sắm, tầm mắt của mọi người vẫn liên tục hướng về hắn. Nhiều người thì giơ máy lên chụp ảnh, trong lúc đó cũng có người dũng cảm đến gần và xin chữ ký. Lee Woo Yeon lịch sự từ chối cho chữ ký rồi nháy mắt với Choi In Seop ý bảo cậu đi theo hắn nhanh lên.

"Chào mừng đến với... ôi trời."

Nhân viên nhận ra hắn đã thốt lên đầy ngạc nhiên ngay khi Lee Woo Yeon bước vào cửa hàng. Mặc dù họ đã được đào tạo rằng dù có là người nổi tiếng tới thì cũng không được quá phấn khích hoặc để lộ cảm xúc cá nhân ra ngoài, nhưng ngay khi Lee Woo Yeon xuất hiện thì cửa hàng cũng bó tay chịu chết vô cùng náo loạn.

"Tôi giúp anh nhé? Thưa quý khách."

"Tôi sẽ đi vòng vòng xem, nếu cần gì thì tôi sẽ nhờ cô sau."

"Vâng. Hãy nói cho tôi bất cứ khi nào anh cần ạ."

Choi In Seop vừa đi theo sau hắn vừa nghĩ rằng câu nói kia có chút pha trộn ý đồ riêng.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ