"Mày làm được. Cố lên."
Choi In Seop đậu chiếc van rồi tự cổ vũ bản thân một câu. Công việc có từng làm qua đi chăng nữa thì vẫn có đoạn thời gian cậu nghỉ công tác, trong khoảng thời gian này mọi thứ có thể thay đổi, sở thích của Lee Woo Yeon cũng có thể như thế.
"Thức uống, bữa sáng, quần áo và tóc tai thì bên kia phụ trách. Địa chỉ cũng đã được lưu. Tốt."
Choi In Seop hít một hơi thật sâu, cậu bước xuống xe. Nghĩ đến việc bắt đầu làm việc từ hôm nay khiến cậu ngủ không được nên từ sáng sớm cậu đã xuất phát rồi. Choi In Seop tới công ty lấy xe, sau đó lại lái xe từ công ty đến nhà Lee Woo Yeon. Cậu nhìn thời gian thì vẫn sớm hơn dự kiến nhiều liền lôi điện thoại ra nhắn cho Lee Woo Yeon một tin.
[Em lái xe tới dưới nhà rồi. Em lên đó được không?]
Đợi một lâu mà vẫn không có tin nhắn hồi đáp.
Sao vậy nhỉ.
Thật ra nếu không phải là mối quan hệ yêu đương thì cậu chẳng việc gì phải lo lắng cả. Chỉ cần ngoan ngoãn đợi đúng giờ Lee Woo Yeon xuống rồi xuất phát là xong. Choi In Seop đắn đo một lúc sau đó bước vào dãy hành lang chung, cậu biết mật khẩu nên cũng không cần nhờ hắn mở cửa cho.
Trong suốt thời gian từ thang máy đi lên, Choi In Seop không ngừng vân vê điện thoại trong tay. Nếu Lee Woo Yeon thấy tin nhắn rồi thì chắc chắn sẽ gọi lại ngay cho cậu, nhưng lại không hề có.
Không lẽ đang ngủ. Mà nếu vậy thì cậu lên cũng được mà nhỉ. Vì cậu phải đánh thức Lee Woo Yeon dậy... để trễ giờ thì không tốt cho lắm. Nếu muốn làm một người trợ lý nghiêm khắc thì có bấy nhiêu đây cậu cũng phải làm cho ra hồn chứ.
Choi In Seop gật gù với suy nghĩ hợp tình hợp lý của bản thân, nhưng đến khi đứng trước cửa nhà rồi cậu vẫn hơi lưỡng lự không biết nên bấm chuông hay cứ thế bấm mật khẩu rồi vào nhà.
Choi In Seop quyết định bấm chuông vì nhớ tới lời giám đốc Kim mong hai người giữ mối quan hệ công việc hết sức có thể. Không lâu sau cậu nghe thấy giọng Lee Woo Yeon qua bộ đàm cửa.
<Ai vậy?>
"Là em."
Cửa liền mở ra.
Có vẻ Lee Woo Yeon vừa tắm xong hoặc đang tắm nên chỉ cuốn độc một cái khăn ngang hông, hắn nghi hoặc hỏi cậu: "Sao em không vào luôn mà còn bấm chuông."
"À, chuyện đó..."
Cơ thể trần truồng của hắn thì dĩ nhiên cậu đã nhìn thấy vô số lần rồi. Nhưng Choi In Seop vẫn thế, vẫn như một cô nữ sinh trung học nhìn thấy ngôi sao yêu thích của mình, cậu chớp đôi mắt bối rối không biết nhìn vào đâu.
"Vào đi."
Lee Woo Yeon nắm lấy tay In Seop kéo cậu vào. Choi In Seop nghe thấy tiếng cửa đóng lại từ phía sau nhưng cậu vẫn không thể ngẩng đầu lên. Cơ thể trần truồng của Lee Woo Yeon ngay trước mắt, cậu chỉ cần đưa tay ra là chạm tới. Dù có cố tình lờ nó đi thì cậu vẫn rất khó xử không biết phải làm sao.
Không được. Hôm nay là ngày đầu đi làm, cậu phải giữ một thái độ chuyên nghiệp đỉnh nóc kịch trần. Nghĩ vậy Choi In Seop liền quyết tâm thu gom dũng khí ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...