Chương 42

32K 610 659
                                    

Choi In Seop hướng cặp vợ chồng người nước ngoài đang nhìn cậu với đôi mắt kỳ lạ nói "Hi", nhưng không được đáp lại.

Nhìn cậu kì lạ là đúng rồi. Tầng 12 chỉ có đúng 5 phòng nghỉ thôi và toàn bộ đều là dạng phòng đa chức năng. Thế mà lại có một người ăn mặc lôi thôi như cậu ngồi thẫn thờ trước cửa.

Choi In Seop cẩn thận mở hộp bánh ra xem. Vẫn ổn nhưng mà kem cũng sắp chảy ra đến nơi rồi.

"...Vẫn còn đang quay hình sao."

Choi In Seop vừa thấp thỏm lẩm bẩm một mình vừa đóng hộp bánh lại. Lúc cậu hừng hực khí thế đi vào thành phố để mua bánh kem thì đúng là tốt thật đó, nhưng đến khi quay về phòng thì cậu mới chợt nhớ ra là mình đã quên đem theo thẻ phòng mất rồi.

Vấn đề là cậu không chỉ quên đem theo thẻ phòng căn ở tầng 12 mà phòng của cậu ở tầng 9 cũng quên nốt. Choi In Seop không thể làm gì khác đành phải ngồi trước cửa phòng của Lee Woo Yeon đợi hắn. Đại sảnh khách sạn quá đông nên có thể cậu đã đi lướt qua Lee Woo Yeon cũng nên.

Choi In Seop hy vọng hắn sẽ về nhanh một chút. Vì để bánh kem tan mất là không được đâu.

Cậu vừa suy nghĩ như thế vừa di chuyển tầm nhìn về phía hành lang có thang máy. Mỗi khi thang máy dừng thì sẽ có tiếng tinh vang lên. Choi In Seop cứ xoay đầu nhìn hy vọng thang máy sẽ dừng ở tầng 12, nhưng mãi cậu vẫn chẳng thấy bóng dáng của Lee Woo Yeon đâu. Lần này thang máy có lẽ cũng sẽ dừng lại ở tầng khác.

Hiện giờ cậu đã cảm nhận được việc không có điện thoại bất tiện đến như thế nào rồi. Choi In Seop thực sự tò mò không biết thời chưa có điện thoại con người đã gặp nhau như thế nào, đã sống như thế nào. Điện thoại mới được phổ biến hoá cũng chưa bao lâu cả...

"..........?"

Choi In Seop nhìn thấy đôi giày quen thuộc xuất hiện trước mặt mình thì ngẩng đầu lên. Là Lee Woo Yeon.

"Ơ...!"

Choi In Seop ngạc nhiên dơ tay lên khi nhìn thấy vết máu dính trên áo sơ mi của hắn. Lee Woo Yeon cứ như thế tóm lấy tay cậu rồi ép cậu đứng lên. Trước khi Choi In Seop kịp hỏi rốt cuộc là đã có chuyện gì thì cậu đã bị Lee Woo Yeon kéo vào trong phòng.

"Anh bị thương à?"

".........."

Lee Woo Yeon không đáp. Hắn chỉ đứng đó nắm lấy cổ tay cậu, cúi xuống chăm chú nhìn cậu.

"Anh không có bị thương ở đâu chứ?"

Choi In Seop cẩn thận quan sát cơ thể Lee Woo Yeon rồi cất tiếng hỏi. Không phải mỗi áo, ngay cả mặt cũng dính đầy máu, tóc thì không biết hắn vừa mới làm gì đi đâu về mà ướt đẫm mồ hôi.

"...Anh vừa mới quay hình về à?"

"Em."

"...........?"

"Em vừa mới đi đâu về."

Choi In Seop bị doạ sợ bởi giọng nói cứng nhắc của Lee Woo Yeon, cậu chớp chớp mắt.

"Tôi hỏi rốt cuộc em vừa đi đâu về."

"...Em đi mua bánh kem..."

Choi In Seop vừa nâng hộp bánh kem cậu đang cầm trong tay lên cho hắn nhìn vừa nói tiếp: "Em nghe nói ở đây nổi tiếng nên,...em về hơi muộn vì nó ở xa hơn em nghĩ. Xin lỗi vì nếu em đã để anh chờ."

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ