Trên bàn rượu bắt đầu nở hoa bằng những câu chuyện hẹn hò yêu đương. Ngoài trừ vài người cấp trưởng phòng ra thì đa số nhân viên còn lại đều vẫn còn độc thân nên chủ đề yêu đương dĩ nhiên sẽ trở nên nóng hôi hổi.
"Mọi người không biết mẹ tôi đã lo lắng bao nhiêu khi biết tôi đang làm việc ở đây đâu. Bà ấy lo rằng tôi nhìn nghệ sĩ mãi thì sẽ đâm ra kén chọn, không biết tự lượng sức nên không thể lấy nổi chồng."
"Hahaha. Mẹ tôi cũng thế này."
"Không biết tự lượng sức, kén chọn thì đã làm sao chứ. Haiz, có anh nào mắt mờ vừa đẹp trai hiền lành vừa nhiều tiền chịu thích tôi không nhỉ?"
"Tôi thì sao? Tôi này."
"Kyong Soo không đẹp trai, bụng bự với cả cũng chẳng có tiền mà."
"Nhưng mắt tôi mờ mà?"
"Hahahahaha."
Ai nấy đều bật cười. Trong bầu không khí hoà thuận của mọi người trong công ty, Choi In Seop yên lặng ngồi im cố gắng để không phá vỡ bầu không khí này.
"Cậu In Seop có bạn gái chưa?"
"Vâng?"
"Bạn gái ấy."
"Không có."
Lee Woo Yeon cướp lời, đáp lại thay Choi In Seop.
"Làm sao Woo Yeon biết được chuyện đó? Vốn dĩ những người ngoan hiền thường hay hẹn hò mà. Khi tôi còn đi học, những đứa ngoan ngoãn và hiền thục nhất đều lấy chồng sớm."
"Đúng vậy. Những người như vậy thường kết hôn sớm lắm. Không biết chừng cậu In Seop cũng có nhiều bạn gái lắm đấy."
Lee Woo Yeon mỉm cười trả lời: "Cậu In Seop không có."
Trưởng phòng Hong bóng gió nói: "Không có sao? Thật á? Tôi có nên giới thiệu cho cậu không?"
"Không ạ, không cần đâu ạ."
"Trưởng phòng Hong. Tại sao không giới thiệu cho tôi nữa mà chỉ giới thiệu cho cậu In Seop thôi vậy?"
"Cậu thì chỉ biết lười biếng uống rượu suốt ngày thôi. Không phải loại con trai như thế, phải như này mới thật thà. Người đàn ông của gia đình, vừa trung thực vừa hiền lành. Thế nào? Cậu In Seop, nếu có ý định thì cứ nói nhé."
"Không sao ạ. Tôi, vẫn chưa có ý định đó."
"Vậy thì cậu định bao giờ mới có suy nghĩ đó?"
Câu hỏi phát ra từ người ngồi bên cạnh, Choi In Seop xoay mặt hướng về phía Lee Woo Yeon. Khoảnh khắc hai người chạm mắt nhau, người cậu nổi đầy da gà. Vì hắn đang ngậm ly rượu nên cậu không thể nhìn thấy miệng của Lee Woo Yeon nhưng ánh mắt của hắn lại toát lên ý cười đầy lạnh lẽo.
"Nếu bây giờ không có suy nghĩ như vậy thì chắc sau này sẽ có thôi. Không phải sao?"
"Sao vậy? Anh lo là nếu cậu In Seop lập gia đình thì sẽ nghỉ không làm trợ lý nữa à?"
"Đúng vậy. Tôi cũng lo lắng về điều đó."
Lee Woo Yeon vừa cười vừa quay đầu đi. Sau khi xác nhận giọng nói của hắn thư thái hơn thì Choi In Seop mới thở dài một hơi. Có lý nào chứ, Lee Woo Yeon sẽ không nổi giận trước nhiều người như vậy đâu. Là cậu lo lắng vô ích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...