Trưởng phòng Cha đọc nội dung được ghi trên tờ báo, vừa chậc lưỡi vừa lắc đầu.
"Anh đã đọc chưa? Bài báo này ấy."
"Nội dung gì."
Giám đốc Kim chỉnh lại dây thắt cà vạt, anh đánh ánh mắt hướng về tờ báo.
"Họ nói rằng có một cặp vợ chồng nào đó đã nhận nuôi một đứa trẻ, nhưng nó lại hoàn toàn là một đứa trẻ kỳ lạ. Bố mẹ ruột của nó là tội phạm giết người nên ngay khi được sinh ra nó đã được gửi đi nhận nuôi nhưng kết cục là nó đã giết luôn cả bố mẹ nuôi."
"Ư ah, cái gì vậy trời. Có đúng là chuyện xảy ra ở trong nước của chúng ta không vậy? Không phải ở nước ngoài?"
"Anh xem tin tức đi này. Tin tức."
"Ư, không thích xem."
Giám đốc Kim rùng mình một cái, mặt mày nhăn nhó cả lại.
"Quả nhiên, không thể tuỳ tiện thu về một con quái thú đầu đen được."
"...Bỗng dưng tôi muốn cho câu nói đó vào danh sách những câu châm ngôn của công ty quá."
"Tại sao."
Lồng ngực của trưởng phòng Cha như bị thục cho một cái trước câu hỏi khờ khạo kia của giám đốc Kim. Đúng lúc đó cánh cửa mở toang ra, Lee Woo Yeon từ ngoài chạy vào.
"Con mẹ nó chứ, em đã nói là đừng có mà nhận lịch trình vào tối nay rồi còn gì! Là ai đã nhận lịch trình này hả!"
Trưởng phòng Cha nhìn khung cảnh Lee Woo Yeon đột ngột bước vào cùng với tiếng chửi thề thánh thót đầu tiên này, không hiểu sao lại có chút quen quen như thấy ở đâu đó rồi.
"Thì nó là buổi phát sóng quan trọng nên mới nhận chứ sao."
"Em không quản nó có là buổi phát sóng quan trọng hay không, em không đi đâu."
"Gì cơ? Nói vậy có nghĩa là cậu định bùng kèo chương trình này á?"
"Rõ ràng là em đã nói trước nhờ anh để trống lịch cho em từ tối nay cho tới hết ngày mai rồi."
"Nói cho mà nghe, dạo này hình ảnh của cậu không được như trước nữa đâu, cậu cứ tiếp tục như vậy mà được à?"
Hình ảnh một Lee Woo Yeon tận tuỵ với công việc, lúc nào cũng tốt bụng và dịu dàng đang dần đổ vỡ. Dẫu vậy các cụ vẫn có câu người giàu thất bại thì cũng cầm cự được ba năm, đại đa số vẫn là những người tin tưởng hắn nhưng anti fan thì quả nhiên tăng lên không ít.
Mặc dù số lượng đạo diễn tìm kiếm tới hắn đã tăng nhiều hơn so với trước đây, nhưng giám đốc Kim vẫn thấy rằng không ổn. Bởi vì hiện tại để tên điên đó thể hiện ra bản chất thật của mình thì chỉ còn vấn đề là thời gian mà thôi.
"Dẹp. Hình với chả ảnh là cái thá gì, bây giờ em phải ra sân bay rồi."
"Sân bay? Cậu đi sân bay làm cái gì."
"In Seop tới."
"Gì cơ? Cậu nói In Seop tới? Hôm nay á? Tới Hàn Quốc sao?"
"Đưa em cái chìa khoá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...