Chương 18

10.7K 270 219
                                    

Sau khi sắp xếp xong hành lý, Choi In Seop nhìn quanh căn phòng lần cuối. Chiều nay đi gặp phóng viên Kim Hae Shin xong, đến tối ra sân bay thì xem như mọi việc tại nơi này cũng đến hồi kết. Những đồ vật đắt tiền như tủ lạnh, bàn học, màn hình máy tính cậu đều đem đi tặng cho cô nhi viện gần đây nên hầu như không còn lại gì trong ngôi nhà hết. Trong bộ nhớ máy tính còn quá nhiều tài liệu về Lee Woo Yeon nên cậu đã quyết định mang nó về Mỹ.

Bây giờ chỉ có cái bảng là cậu phải thu xếp.

Choi In Seop nhớ lại ngày đầu tiên khi bước vào ngôi nhà này cậu đã mua một tấm bảng rồi treo nó lên tường. Cậu đã đính đầy thông tin về Lee Woo Yeon lên đó và quyết tâm sẽ tóm được điểm yếu của hắn.

Ở giữa tấm bảng có dán một bức ảnh Lee Woo Yeon bước ra khỏi con hẻm rồi vứt cái ví tiền đi. Kể từ sau hôm cậu dán bức ảnh đó lên, cậu chưa từng tháo nó xuống dù chỉ một lần. Choi In Seop ngơ ngác nhìn vào Lee Woo Yeon trong bức ảnh đó.

Có một người đàn ông sỡ hữu khuôn mặt khác với Lee Woo Yeon mà cậu biết. Mặc dù Jenny đã nói rằng đây chính là bộ mặt thật của Phillip, nhưng Choi In Seop vẫn chưa thể nào tin được điều đó.

"....Thật sự mình là một kẻ ngu si đần độn nhất thiên hạ."

Choi In Seop thở dài một hơi rồi bắt đầu xé từng bức ảnh một của Lee Woo Yeon trên bảng xuống. Bức ảnh ngày hôm đó được cậu để vào trong cái túi bí mật của cuốn sổ tay. Cậu đang sắp xếp lại ảnh thì phát hiện ra tập tài liệu cậu định chiều nay đưa cho phóng viên Kim Hae Shin, Choi In Seop từ từ xem lại từng bức từng bức ảnh một nằm trong đó.

Có bức Lee Woo Yeon đi dạo cùng phụ nữ, có bức đi ăn cùng nhau, cùng ngồi trên một chiếc xe, và hôn nhau nữa. Choi In Seop trước tiên lấy tấm ảnh hôn nhau ra.

Cậu nhét ba bức ảnh còn lại vào túi, nhưng Choi In Seop lại một lần nữa lôi mấy bức ảnh ra. Trong ba bức ảnh, cậu lấy tấm ảnh Lee Woo Yeon đang nhìn cô gái kia đầy trìu mến ra. Cậu lại bắt đầu lưỡng lự, có nên để lại cả hai tấm này hay không?

Choi In Seop suy nghĩ xem tấm ngồi chung xe hơi ổn hơn, hay là tấm đi bộ chung tốt hơn. Tấm nào nhìn giống người đang không hẹn hò hơn.

Choi In Seop đã suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng cậu chọn bức ảnh hai người đi bộ trên đường rồi nhét lại vào tập tài liệu. Cậu nghĩ, được rồi. Nếu là tấm này thì có thể bao biện rằng chỉ là đồng nghiệp quen biết với nhau thôi nhỉ.

Choi In Seop để tập tài liệu bên cạnh. Khi cậu một lần nữa đứng dậy gỡ những bức ảnh đính trên bảng xuống thì nghe thấy tiếng ai đó gõ cửa từ bên ngoài.

Cậu thầm nghĩ, ai vậy nhỉ? Lúc nãy cậu đã đến bất động sản rồi. Là chủ nhà sao?

Choi In Seop đi ra trước hiên cửa nghiêng đầu hỏi: "Ai vậy ạ."

"Cậu In Seop, cậu có ở trong đó không?"

"...Anh... Lee Woo Yeon."

Tại sao Lee Woo Yeon lại tìm đến nhà cậu.

Choi In Seop giấu bức ảnh đang cầm ra phía sau lưng. À không, phải giấu ở một nơi nào đó không nhìn thấy được... trước tiên phải thế đã...

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ