Khi Lee Woo Yeon đưa Choi In Seop đến văn phòng, khuôn mặt của giám đốc Kim lẫn trưởng phòng Cha đều bày ra biểu cảm vô cùng kinh ngạc. Trưởng phòng Cha nắm lấy cánh tay của Choi In Seop và hỏi cậu có ổn không, có bị thương ở đâu không, có chuyện gì xảy ra không. Khi Choi In Seop đang do dự không thể trả lời được thì lần này đến lượt giám đốc Kim đã chạy đến nắm lấy tay Choi In Seop rồi bắt đầu nói xối xả ra như súng xả đạn. Nào là cậu đã có chuyện gì với Kim Hae Shin, tại sao đột nhiên nghỉ việc rồi liên lạc với Kim Hae Shin, rồi hãy nói cho anh ấy biết rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra trong thời gian qua, vân vân.
Kết quả phải đến sau khi Lee Woo Yeon kéo giám đốc Kim vào phòng giám đốc, thì màn mưa câu hỏi dành cho cậu mới kết thúc. Khi chỉ còn mỗi hai người đứng bên ngoài văn phòng, trưởng phòng Cha cẩn thận mở miệng hỏi: "Rốt cuộc đã có chuyện gì vậy."
"...Tôi xin lỗi."
"Dẫu vậy thì nhìn mặt cậu cũng... có vẻ không đến nổi tệ cho lắm."
Khi nghe thấy những lời tự lẩm bẩm của trưởng phòng Cha, Choi In Seop đáp: "Không phải đâu, là cực tệ đó ạ." Rồi cúi đầu xuống, cậu hoàn toàn không thể nói những gì cậu muốn nói.
"In Soep, cậu biết chuyện gì đang diễn ra không?"
"Biết đại khái ạ."
"Tôi đã liên lạc liên tục nhưng điện thoại của cậu cứ tắt máy mãi. Tôi đã lo lắm đấy."
"Vâng... Xin lỗi ạ."
Kể từ sau ngày hôm đó cậu chưa từng nhìn thấy điện thoại của mình nên Choi In Seop không biết phải nên trả lời như thế nào.
Trưởng phòng Cha ngập ngừng một lúc, hạ giọng xuống và thì thầm với cậu: "Thật khó để nói điều này vì tôi là người cùng công ty, nhưng In Seop à, cậu đừng dính dáng gì tới Lee Woo Yeon thì tốt hơn"
"...Vâng."
Xin lỗi ạ. Có vẻ như cậu đã có dính dáng mất rồi.
"Lee Woo Yeon có chút, nói sao nhỉ, hình ảnh rất đẹp và diễn xuất rất tốt... Cái đó... vậy nên... In Seop. Bỏ trốn đi."
Trước khi câu nói cuối cùng đầy ẩn ý của trưởng phòng Cha kịp tắt ngúm trong không trung thì cửa phòng giám đốc đã mở ra, Lee Woo Yeon vui vẻ hét lên: "Choi In Seop, đến đây và ký vào hợp đồng nào. Nhanh lên."
"..........."
"..........."
Trưởng phòng Cha và Choi In Seop nhìn chằm chằm vào mặt nhau mà không nói lời nào. Trong ánh mắt im lặng đó chứa đựng rất nhiều sự an ủi cũng như niềm vui nỗi buồn.
Khi cậu ký xong hợp đồng trong phòng giám đốc và đi ra ngoài, mọi người trong văn phòng lần lượt nói với cậu. Nào là chúc mừng cậu đã quay lại, rồi tại sao cậu lại nghỉ việc, nếu đã quay lại thì sau này cùng nhau cố gắng này kia đủ thứ.
Khi nhận được những lời chúc mừng, Choi In Seop vì không muốn gây lo lắng cho mọi người nên cậu cố mỉm cười đáp lại họ. Nhân viên nữ phụ trách lịch trình đã trao cho Choi In Seop bản kế hoạch sơ bộ trong một tháng và lịch trình của Lee Woo Yeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...