Chương 59

2.1K 91 38
                                    

"Ah...!"

In Seop túm chặt lấy ga trả giường, bị cây gậy thịt to lớn một phát đâm vào như chia người cậu ra làm hai. Dù có làm bao nhiêu lần rồi nhưng cậu vẫn không thể nào quen nổi cái cảm giác này.

"Em nâng hông lên đi. Vẫn còn phải vào nữa."

"...Anh nói điêu đúng không?"

In Seop rưng rưng hỏi lại. Nhìn cậu như thế Lee Woo Yeon liên cắn môi dưới tự hỏi không biết liệu cậu có tự ý thức được chuyện, thỉnh thoảng cậu lại thốt ra vài câu như châm dầu vào lửa với hắn hay không nữa.

Lee Woo Yeon nắm lấy đùi cậu tách ra hai bên, dùng hết sức đỉnh vào.

"Ah!"

Hắn đỉnh thêm vài lần nhìn chăm chú cái lỗ đang mở ra của cậu. Nhìn lỗ hậu căng chặt ôm khít lấy dương vật bản thân khiến dục vọng của hắn bị kích thích kịch trần. Lee Woo Yeon càng dùng sức nắm lấy đùi cậu, vùng da trắng nõn bị lưu lại vết tay đỏ ửng. Hắn tự xem như đó là con dấu do mình đóng lên người cậu, vô cùng sảng khoái trong lòng.

"Ha, In Seop, thích không em?"

"A, không...quá s..."

Độc nhất mỗi tư thế làm từ phía sau này có chút nặng nề đối với In Seop. Bởi vì quá sâu, nhưng cũng bởi do vậy nên Lee Woo Yeon cực ưa chuộng tư thế này.

"Sâu quá khiến em mệt à?"

Lee Woo Yeon dịu dàng hỏi. Nhìn cậu ngay lập tức gật đầu, Lee Woo Yeon liền lùi về sau. Hung khí được rút ra khỏi cơ thể In Seop nghe cái phốc. In Seop còn chưa kịp nhẹ nhõm thở một hơi Lee Woo Yeon lại phập một phát, đóng cả cây hàng vào người cậu.

"Như này thì sao?"

In Seop lắc đầu, Lee Woo Yeon lại lôi ra đóng vào một lần nữa.

"Vậy như này em có thích không?"

"Kh, không biết...A, hức."

"Vậy In Seop cho anh biết đâm tới chừng nào thì khiến em sướng đi."

Lee Woo Yeon kéo tay cậu về phía sau đặt lên cái lỗ, In Seop liền giật mình quay đầu lại nhìn.

"Em đút tay vào đi, tới tầm nào sướng thì bảo anh anh chỉ đút vào tới đó thôi."

Nghe thoáng qua thì như đang săn sóc nhưng lại dâm dục khủng bố không thôi. In Seop một mực lắc đầu từ chối.

"Tại sao? Em cũng nhét vào thử rồi mà."

"Em...chưa từng."

"Lúc tự xử em không dùng phía sau à?"

Lee Woo Yeon vừa hôn hít lưng In Seop vừa từ tốn hỏi. Tới lần này thì In Seop một mực gật đầu đồng ý.

"Em chưa đút ngón tay vào bao giờ ư?"

"Dạ,...chưa từng."

"Vừa khéo, nếu vậy thì nhân tiện lần này đút thử xem."

Lee Woo Yeon tách lỗ hậu ra để cậu đút ngón tay vào.

"Không thích,...như thế này. Không...Woo Yeon, làm ơn."

"Không sao. Không đau đâu."

In Seop vừa nói không thích vừa vùng vẫy thân mình. Đến cả động tác cơ thể cậu cũng đáng yêu muốn chết. Lee Woo Yeon liếm đôi môi khô khốc, ánh mắt hắn dần hẹp lại.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ