Chương 38

19.6K 459 109
                                    

Họ đã thuê một chiếc xe tại sân bay. Lee Woo Yeon ngồi vào ghế lái xe. Choi In Seop nói rằng cậu sẽ lái xe nhưng Lee Woo Yeon lại đẩy cậu ngồi vào ghế phụ lái.

"Hôm nay ngoan ngoãn ở yên đó đi. Vì đây là chuyến du lịch đầu tiên mà."

"Nhưng mà..."

Choi In Seop cảm thấy bổn phận của cậu khi tới đây với tư cách là một trợ lý nhằm mục đích giúp cho Lee Woo Yeon có thể tập trung vào việc ghi hình chứ không phải đi để tận hưởng.

"Không sao. Cũng lâu rồi chưa lái nên tôi muốn lái xe chút."

Lee Woo Yeon mắt đeo kính tay cầm lấy bánh lái xe, lại là một cảnh hoạ báo nữa. Choi In Seop cố gắng không để bị phát hiện, cẩn thận len lén nhìn sườn mặt của Lee Woo Yeon.

"In Seop."

"Vâng?"

"Bên đó không có gì để cậu ngắm hết à? Sao cứ nhìn mặt tôi mãi thế."

"..........!"

"Nhìn mặt tôi nhiều đến vậy rồi mà vẫn không thấy chán sao?"

"Chuyện đó... tôi sẽ không nhìn nữa ạ."

Choi In Seop nghiêng đầu sang bên kia. Lee Woo Yeon lại vừa cười vừa vươn tay ra xoay đầu của Choi In Seop về phía hắn.

"Cứ ngắm thoả thích đi. Có người đến tận địa điểm du lịch rồi vậy mà vẫn ngắm tôi mãi thôi, cũng có lý do gì để tôi phải ngăn cản đâu. Được rồi, ra là ngắm ở trên máy bay thôi vẫn chưa đủ đối với cậu."

"...................!"

Cậu cứ tưởng là Lee Woo Yeon đã ngủ rồi nên mới thả lỏng ngắm hắn hết mình, vậy mà....

Gương mặt cậu dần đỏ lựng, đến cổ cũng khó lòng có thể ngẩng lên.

"Nóng à? Mặt cậu đỏ hết cả rồi. Tôi mở mui xe ra nhé?"

Choi In Seop chỉ có thể gật đầu vì hiện tại cậu không thể biện minh thêm gì khác. Khi mui xe dần mở ra, làn gió mát lạnh chạm đến gương mặt của hai người. Chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng khiến tâm trạng trở nên tốt hơn.

Choi In Seop chớp mắt thầm nghĩ, oa, hoá ra đây là đi du lịch sao. Mình đang đi du lịch này. Mình, và Lee Woo Yeon đang đi du lịch. Chuyến du lịch...cùng với người mà mình thích.

"Cảm giác đi du lịch cùng với người mình thích thế nào?"

Lee Woo Yeon hỏi, vừa khéo hắn cứ như là người có thể đọc được suy nghĩ trong đầu cậu vậy. Choi In Seop giật mình "Dạ?" một tiếng hỏi lại hắn.

"Tôi hỏi là, cảm giác khi đi du lịch cùng với người mình thích như thế nào?"

Thanh âm của Lee Woo Yeon khi hỏi như thế cũng có chút gì đó bồn chồn khác so với bình thường. Choi In Seop có thể nhận ra được điểm khác biệt nhỏ bé đó. Dù người khác có không biết đi chăng nữa, thì riêng cậu vẫn có thể đọc ra được...vì cậu thích Lee Woo Yeon mà.

Choi In Seop thật lòng đáp: "Tôi cảm thấy rất vui."

Lee Woo Yeon vươn tay xoa xoa đầu Choi In Seop. Tựa như hắn rất hài lòng với đáp án của cậu.

[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ