Ngay khi nghe máy thì giám đốc Kim đã oang oang hét lên rồi nổi đoá với Lee Woo Yeon. Anh nói: "Cậu có còn tỉnh táo không, hơn nữa cậu có biết là giờ cậu mà tới mấy nơi không tốt là sẽ lòi ra chuyện gì không, phải tưởng niệm, à đâu, tiếc thương, à không, hối lỗi với những đồng nghiệp đang đau đầu ở công ty với tấm lòng buồn sầu đi chứ, bị áp lực? Cậu đang kể truyện cười à! Cái loại người như cậu mà bị áp lực á, não cậu làm gì có tiết ra loại hóoc môn đó đâu nhỉ? Cậu bảo đảm bằng ngón tay tôi, gì cơ? Cậu định chặt ngón tay tôi à? Này, thằng nhãi kia! Thằng ranh kia! Đừng cúp, đưa máy cho In Seop, mau đưa cho In Seop....!"
Lee Woo Yeon nhẹ mỉm cười tắt nguồn điện thoại khi chỉ mới nghe tới đó. Rồi hắn dịu đang nói dối với In Seop, người đang nhìn chăm chăm nhìn hắn với đôi mắt lo lắng rằng giám đốc bảo chúng ta đi chơi vui vẻ rồi về.
Dù đang trên đường tới bar những Choi In Seop vẫn liên tục hỏi đi hỏi lại xem liệu có thực sự ổn không nếu họ tới đó. Lee Woo Yeon nổi bật tới mức dù có đang là nửa đêm và hắn chỉ mang một bộ đồ bình thường cùng mắt kính, nhưng vẫn có người nhận ra rồi khựng lại quay đầu lại nhìn.
Ở bar có nhiều người nên khả năng xảy ra chuyện cũng lớn. Nếu đã là trợ lý thì đương nhiên cậu nên ngăn cản Lee Woo Yeon tới đây.
"Tất nhiên là ổn rồi. Tới đây để giải toả căng thẳng cho trợ lý của tôi mà."
"......"
Choi In Seop khé cắn lấy môi mình. Hoá ra đây là cái giá cậu phải trả cho việc mở sai nhạc trên xe.
Dĩ nhiên áp lực thì cậu có một đống thật. Không lâu nữa cậu sẽ bay về Mỹ và cậu còn phải công bố cho toàn thiên hạ biết Lee Woo Yeon là một tên cặn bã. Nhưng trước đó thì việc cậu cần phải giải quyết cũng có một đống. Bây giờ không phải là lúc cậu nên băn khoăn có nên đi bar với Lee Woo Yeon hay không. Nói thẳng ra thì cậu muốn giải quyết nhanh nhất có thể, dù cho có phải tát vào mặt Lee Woo Yeon một cái rồi cứ thế chấm dứt. Tuy là việc này không có khả thi cho lắm...
"Lâu rồi mới tới những nơi thế này nên tâm trạng tốt hơn hẳn."
"............."
"Quán bar cậu hay tới nằm ở đâu thế?"
Choi In Seop ngó nghiêng xung quanh rồi lầm bầm trong miệng:"À, nói mới nhớ nó ở gần đây thôi, ở đâu ấy nhỉ?"
Nhìn thấy bộ dạng ngó đây ngó kia bất an của cậu, Lee Woo Yeon khoanh tay lại định đợi xem cậu muốn tìm tới bao giờ.
"Tên quán là gì?"
"Tên ạ? Tôi không nhớ rõ lắm..."
"Cậu In Seop có trí nhớ tốt lắm mà. Cậu không viết nó vào sổ tay à?"
Lee Woo Yeon nửa đùa nửa thật hỏi, hắn biết rõ thói quen ghi chép tỉ mỉ tất tần tật mọi thứ vào sổ tay của cậu.
"Hôm nay tôi không đem sổ tay đi..."
"Tiếc ghê."
Lee Woo Yeon nói xong thoáng dừng bước, người xung quanh dần kéo đến. Lee Woo Yeon chăm chú dõi theo cậu tựa như muốn kêu cậu nhanh nhanh nhớ ra tên của quán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...