"Anh vất vả rồi."
Đây là lời mà Choi In Seop luôn nói lúc Lee Woo Yeon xuống xe sau khi kết thúc lịch trình một ngày. Chào hỏi Lee Woo Yeon xong, hắn sẽ biến mất khỏi tầm nhìn của cậu lúc đó cậu sẽ luôn trở về nhà một mình nhưng hôm nay thì khác.
"Làm gì vậy. Không xuống xe à."
Choi In Seop chậm rãi xuống xe. Bước chân đi theo Lee Woo Yeon của cậu vô cùng nặng nề. Bỗng dưng Choi In Seop nhớ tới một câu chuyện cậu nghe được ở đâu đó, rằng việc bất tiện nhất của hai vợ chồng đã sống chung với nhau đó chính là nếu có cãi nhau thì họ vẫn phải về chung một nhà. Cậu và Lee Woo Yeon không phải vợ chồng, cũng chẳng phải sẽ sống chung với nhau mãi, nhưng sau khi tan làm rồi mà vẫn phải về chung một nơi với Lee Woo Yeon khiến cậu không thoải mái.
Hơn nữa, ban ngày Choi In Seop còn làm loại việc như thế với hắn ở bãi đậu xe nên hiện tại cậu còn không thể nào nhìn thẳng mặt Lee Woo Yeon. Ngay cả trong thang máy, Choi In Seop vẫn đứng dính chặt trong góc rồi chờ đợi việc nhanh chóng có thể thoát ra khỏi không gian nhỏ bị đóng kín này. Tuy nhiên khi bước vào nhà thì cậu lại nhận ra rằng có một không gian đóng kín khác lớn hơn đang đợi cậu.
"Sao vậy? Hôm nay tất cũng bẩn à? Tôi bế cậu vào nhà tắm nhé?"
"Không ạ, nó sạch lắm... à không, cũng không sạch cho lắm."
Choi In Seop cúi đầu xuống nhìn đôi tất của mình rồi lẩm bẩm nói thêm câu sau. Choi In Seop cởi giày ra rồi cất bước chân tiến vào nhà.
"Cậu đi tắm đi."
Lee Woo Yeon vừa đi vào phòng ngủ chính vừa nói. Phòng tắm nằm trong phòng dành cho khách thuộc về Choi In Seop. Vào phòng tắm, Choi In Seop ngơ ngác nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.
"...Thật sự, mày định sẽ làm sao đây."
Dù có hỏi thì hình ảnh phản chiếu trong gương của cậu cũng không thể nào cho cậu câu trả lời được. Sự mệt mỏi đột ngột ùa tới khi cậu đứng dưới làn nước nóng chảy ra từ vòi hoa sen. Choi In Seop nhanh chóng tắm rửa cho xong, lúc cậu định mặc lại bộ quần áo cũ vừa cởi ra thì cậu bất ngờ hét lên khi nhìn thấy quần áo được đặt trước nhà tắm.
"Cái này là gì vậy ạ?"
"Là quần áo đó."
Câu trả lời vọng ra từ nhà bếp.
"C, còn quần áo tôi đã mặc thì sao?"
"Quần mặc ra đường sao có thể mặc trong nhà được. Phải đem nó đi giặt chứ."
"........."
Cậu thầm tự hỏi, dù sao thì chuyện này không phải có chút nghiêm trọng sao.
Choi In Seop ngơ ngác cạn lời trước sự bướng bỉnh của người đàn ông chỉ đem tới cho cậu đúng một cái áo phông rộng thùng thình duy nhất, cậu bó tay với hắn cứ thế mặc nó vào. Dẫu sao thì nó vẫn đỡ hơn việc mấy ngày trước cậu không một mảnh vải chỉ cuốn mỗi tấm ga trải sinh hoạt trong ngôi nhà này.
Nhưng khoảnh khắc cậu bước ra phòng khách và xác nhận lại gương mặt Lee Woo Yeon khi nhìn thấy cậu thì cậu đã thay đổi suy nghĩ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...