"Không được."
Trước lời từ chối không thể nào ngờ tới đừng nói là Choi In Seop ngay cả người không hay bất ngờ như Lee Woo Yeon cũng phải nhướng lên một bên mày.
"Tôi đã suy nghĩ rồi, quả nhiên không nên giao việc cho cho Choi In Seop thì tốt hơn."
Giám đốc Kim hôm nay vẫn là bộ dạng từ đầu tới chân một thân quần áo trau chuốt chỉnh tề ngồi dựa mình vào số pha lắc lắc đầu.
"Tại sao lại không được ạ? Vì tôi là người ngoại quốc nên không được hay sao? Nếu có liên quan đến bảo hiểm hoặc vấn đề đại loại như thế thì tôi làm không lương cũng đụoec."
"In Seop em vừa nói cái gì vậy. Nếu giám đốc Kim sử dụng người lao động ngoại quốc không trả lương thì sẽ bị bắt đó."
Giám đốc Kim nghe Lee Woo Yeon nói xong câu đó liền cau mày. In Seop thì từ chỗ ngồi đứng phắt dậy lắc lắc hai tay.
"Tôi tuyệt đối sẽ không báo cảnh sát đâu. Tôi sẽ không gọi cho 112."
"112 cái gì... haiz. In Seop à, không liên quan gì đến chuyện quốc tịch cả. Tên ngồi cạnh cậu cũng có phải là hàng Hàn Quốc đâu."
Lee Woo Yeon một mặt đầy thong thả vẫy vẫy tay.
"Vậy thì tại sao lại không được?"
Vì lí do cá nhân thỉnh thoảng mỗi khi gặp Choi In Seop giám đốc Kim đều sẽ nắm lấy tay cậu và 99% thật tâm cộng 1% đùa giỡn kêu cậu hãy tới công ty của anh làm việc đi.
Thật ra, Choi In Seop cũng có ý định sẽ mặt dày tới xin một chân chạy việc vặt ở công ty JN Entertainment khi kỳ nghỉ bắt đầu. Bởi vì cho dù có không được làm quản lý của Lee Woo Yeon đi chăng nữa thì cậu vẫn muốn ở bên cạnh giúp đỡ hắn.
"N, nếu tôi đã phạm phải sai lầm lớn thì... tôi sẽ sửa."
Đối với Choi In Seop, giám đốc Kim và trưởng phòng Cha là những mối nhân duyên quan trọng. Là những người chưa từng ghét bỏ cậu khi cậu sử dụng thân phận giả để tới làm việc với mục đích không tốt, còn tiễn cậu ra tận sân bay khi cậu trở về Mỹ. Nếu có thể cậu muốn làm việc không lương bao lâu cũng được chỉ để báo đáp lại ân huệ này.
"Anh nói đi."
Mắt In Seop như muốn khóc tới nơi.
"Cái đó không phải nói sửa là sửa được đâu...."
Ánh mắt của giám đốc Kim hướng về Lee Woo Yeon đang ngồi đọc kịch bản bên cạnh. Dù cảm nhận được tầm nhìn hướng về mình nhưng Lee Woo Yeon đến đầu cũng không thèm quay lại.
"Nếu tôi vô tình gây phiền phức và phạm sai lầm, à không, vô tình hay vô ý gì đó, tôi xin lỗi vì tất cả đều là lỗi của tôi".
Choi In Seop đứng bật dậy từ chỗ ngồi rồi cúi rạp người xuống. Lee Woo Yeon cưỡng chế kéo ngược cậu trở về chỗ ngồi, mắt hắn không rời khỏi cuốn kịch bản chỉ nhếch miệng cười.
"Giám đốc."
"...Cậu có biết cứ mỗi khi cậu gọi tôi như thế thì tôi lại mất đi 10 ngày tuổi thọ không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...