"Uống, uống nào. Cứ uống thoải mái đi."
"Tôi gọi thêm thịt được không ạ?"
"Tất nhiên rồi. Hôm nay giám đốc sẽ đãi nên hãy ăn thỏa thích đi nhé."
Sau khi bình an vô sự hoàn thành việc niêm yết và xử lý xong cả những việc rắc rối, giám đốc Kim Hak Seung tuyên bố sẽ đãi một bữa thật thịnh soạn những nhân viên của công ty JN Entertainment. Vì bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng thịt bò đắt tiền nên thậm chí còn có cả những người nhịn mấy ngày để chờ tới ngày hôm nay.
Choi In Seop yên lặng ngồi ở vị trí gần giữa của bữa tiệc ồn ào chẩm chậm ăn salat, cậu cảm thấy có hơi lạc lỏng vì đã tới đây.
"Bối rối quá...."
Choi In Seop miệng ngậm đầu đũa nhỏ giọng lẩm bẩm. Trưởng phòng Cha bảo đến nên cậu mới đến, chứ thực ra thì cậu vẫn chưa thích ứng được với bầu không khí này. Hơn nữa ngay sau khi xảy ra loại chuyện đó với Lee Woo Yeon, việc chạm mặt những người quen biết khiến cậu cảm thấy khó chịu vô cùng.
Trên hết...
"Anh Woo Yeon. Dạo này đúng là anh nhàn rỗi hơn hẳn nhỉ?"
"Vâng. Cũng khá là nhàn rỗi."
"Kang Young Mo phải nhanh chóng hồi phục mới được."
"Đúng thế. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng có suy nghĩ là tiền bối hồi phục từ từ cũng được. Dạo này lâu lắm rồi tôi mới được hít thở một chút."
Những nhân viên nữ đã cười rất vui vì câu nói đùa của Lee Woo Yeon. Giám đốc Kim cũng đã gọi những nghệ sĩ trực thuộc công ty đến bữa tiệc ngày hôm nay, thường thì Lee Woo Yeon tuyệt đối sẽ không bao giờ đến những nơi như thế này. Vậy nên về lí về tình thì họ vẫn báo thời gian lẫn địa điểm tổ chức tiệc cho Lee Woo Yeon biết, nhưng không một ai hy vọng hắn sẽ đến cả.
Đặc biệt là giám đốc Kim, trưởng phòng Cha và Choi In Seop.
"Sao cậu ta lại đến đây?"
"Ai mà biết."
"Cậu đã cho cậu ta biết địa điểm và thời gian à?"
"Lúc tôi báo cho In Seop biết thì cậu ta đứng chềnh ềnh bên cạnh đó mà. Tôi còn có thể nói gì được cơ chứ, dĩ nhiên là bảo cậu ta có thời gian thì tới đi. Mà ai ngờ cậu ta tới thật đâu..."
Vì Kang Young Mo nên việc quay phim đã bị hoãn lại một thời gian, và Lee Woo Yeon cũng chẳng có lịch trình nào đặc biệt nào khác. Dẫu vậy không ai nghĩ rằng Lee Woo Yeon sẽ tham dự bữa tiệc liên hoan. Trong số các nữ nhân viên của JN Entertainment, có khá nhiều người đã vào công ty với hy vọng rằng họ có thể ăn cơm cùng Lee Woo Yeon, nhưng không có một ai thực hiện được kỳ vọng đó. Lee Woo Yeon đã phân chia nghiêm ngặt các cuộc gặp riêng tư và công khai, vậy nên không có việc hắn sẽ tham gia tiệc liên hoan của công ty. Nhưng hôm nay không biết có việc gì mà Lee Woo Yeon lại xuất hiện ở nơi này cùng Choi In Seop. Nhờ vậy nên bây giờ giám đốc Kim và trưởng phòng Cha đang được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng ngứa mắt, Lee Woo Yeon một thân ngồi ở giữa buổi tiệc nhận đầy ánh nhìn sự ngưỡng mộ lẫn tình cảm từ mọi người. Lee Woo Yeon thân thiện ứng phó với mọi người, hắn bày ra khuôn mặt quen thuộc trước sự quan tâm đổ dồn vào bản thân này. Tuy đều là những người ngắm nghệ sĩ đến phát mệt, nhưng gần như họ không có cơ hội để chạm mặt với Lee Woo Yeon trong một thời gian dài như thế này, vậy nên mắt ai ai cũng sáng trưng tranh thủ nói chuyện với Lee Woo Yeon. Trong số đó người duy nhất trông có vẻ buồn bã, chỉ gắp mỗi rau ăn từ này tới giờ, chính là Choi In Seop trợ lý của Lee Woo Yeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...