"Đợi đã, Woo Yeon. Tắm trước..."
Cánh cửa vừa đóng lại Lee Woo Yeon đã vồ lấy cậu như muốn ăn tươi nuốt sống. In Seop khó khăn lắm mới cởi được giày liều mạng đẩy Lee Woo Yeon ra.
"Hôm nay, đi làm cả ngày nên..."
Lee Woo Yeon dừng lại động tác gặm nhấm cái gáy của cậu. Hắn nắm lấy tay cậu cứ thế lôi vào phòng tắm. In Seop một thân quần áo còn y nguyên chưa kịp cởi đã bị Lee Woo Yeon ném vào bồn tắm. In Seop không hiểu đầu đuôi đất trời gì chỉ có thế thẫn thở đứng trong bồn tắm nhìn.
Lee Woo Yeon cởi áo khoác của In Seop ném xuống sàn nhà tắm. Hắn ôm lấy eo cậu kéo cậu về phía mình, môi hai người lần nữa dính lấy nhau. Khuôn miệng ướt át dần trở nên nóng bóng. In Seop thở hổn hển muốn lùi về phía sau lại bị Lee Woo Yeon ôm lấy gáy hôn càng sâu tàn bạo hơn. Sau một hồi liếm mút lưỡi cậu chán chê Lee Woo Yeon mới buông tha cho cậu. In Seop khó khăn lắm mới được thả ra, cậu thở hổn hển dựa vào tường gạch.
"Anh nghe nói nếu muốn hẹn hò lâu thì phải quan tâm đến cảm nhận của đối phương."
Hành động của Lee Woo Yeon hoàn toàn không thể tìm thấy được điểm nào là đang quan tâm đến đối phương. In Seop thậm chí còn sợ rằng liệu tất cả những điều này có phải là bước đệm cho một mối quan hệ ngắn ngủi hay không.
"Anh thực sự không làm được điều đó đâu. Tại ở đây bị hỏng rồi."
Lee Woo Yeon tự gõ vào đầu mình mỉm cười.
In Seop không thể nói được lời nào cả. Kể cả có bị ai cạy miệng ra đi chăng nữa thì cậu cũng không thốt lên được câu hắn đang quan tâm rất tốt đến đối phương.
"Nhưng anh vẫn có não. Nếu In Seop muốn thì đương nhiên anh sẽ chiều."
Lee Woo Yeon mở vòi sen, nước ấm tràn ra khiến cơ thể hai người nhanh chóng ướt đẫm từ đầu đến chân.
"Em tắm đi."
Lee Woo Yeon vừa mút chùn chụt cần cổ cậu vừa nói. Nhìn cơ thể In Seop run rẩy nuốt xuống tiếng thở dốc môi hắn câu lên nụ cười.
"Nhưng mà phải làm sao đây, anh là thằng khốn ích kỷ không đợi nổi em tắm xong đâu."
Dứt câu nói, Lee Woo Yeon không những cắn một phát vào gáy cậu mà đồng thời tay cũng vươn ra tìm thứ bé xinh giữa hai chân kia của cậu.
"Ah...đợi đã..."
Lee Woo Yeon không chút lương tâm trêu đùa thân thể In Seop qua lớp quần áo. Quần áo ướt đẫm dính vào da thịt khiến âm thanh lép nhép càng ngày càng trở nên rõ ràng.
"Phía dưới của em ướt mèm rồi. Ban nãy lúc nhìn anh em cũng ướt thế này hả?"
In Seop lắc đầu, cậu đã nói với hắn rằng người cậu ướt do nước từ vòi hoa sen nhưng Lee Woo Yeon lại vờ như không nghe thấy.
"Quần lót ướt rồi nên ẩm mịn thật đấy."
Lee Woo Yeon thực sự đã nỗ lực để đối xử dịu dàng với cậu người yêu như người bình thường kể từ khi In Seop quay trở lại Hàn Quốc. Nhưng lại sai phương hướng khi ở trên giường khiến nó trở thành sự săn sóc hơi khó chấp nhận cho In Seop. Bởi vì những câu nói dâm tục được hắn sử dụng kính ngữ nên sự xấu hổ tự nhiên tăng lên gấp bội. Kết quả là In Seop đã phải vừa khóc vừa năn nỉ hắn cứ làm những gì hắn muốn, kể từ đó Lee Woo Yeon đã không ngần ngại thể hiện sự thô lỗ của bản thân ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Chuyện Tình Không Lường Trước
RandomTác giả: 우주토깽 Nội dung: Câu chuyện về một bạn nhỏ tên Choi In Seop (Peter) đến làm trợ lý cho một diễn viên tên là Lee Woo Yeon (Phillip Levin), với mục đích báo thù cho bạn thân (Jenny) và tìm ra điểm yếu của anh, rồi phơi bày cho toàn thế giới bi...