Nguồn: xishiliankou.lofter.com
Nguyệt khê minh 1
Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, thỉnh chớ trèo tường
Thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh mới vừa chấm dứt không lâu
Chú ý: cùng nguyên tác không hợp đích địa phương cùng vi tư thiết
Thành công đả đảo Kỳ Sơn Ôn thị về sau tiên môn bách gia liền bắt đầu khôi phục tự thân, trừ bỏ một chút giống Lan Lăng Kim thị loại này ở trong lúc chiến tranh cũng bảo lưu lại đại bộ phận thực lực đích thế gia, mặt khác đích rất nhiều gia tộc đều đã bị bị thương nặng, muốn khôi phục lại không phải một chốc có thể hoàn thành đích.
Bất quá này đó đều cùng Ngụy Vô Tiện không quan hệ.
Làm một cái không có gì chức vị trong người đích nhàn tản nhân sĩ, Vân Mộng Giang thị vì trùng kiến vội đích hừng hực khí thế đích thời điểm Ngụy Vô Tiện cũng không biết chính mình có khả năng chút cái gì. Hơn nữa chỉ cần hắn hướng trong đám người vừa đứng, rất nhiều người theo bản năng địa sẽ tránh đi hắn, thật sự là đối hắn ở Xạ Nhật chi chinh trung đích biểu hiện kính sợ phi thường. Cũng bởi vì như thế, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được chính mình cùng với đi sảm cùng này sự ảnh hưởng người khác công tác, còn không bằng chính mình đi ra ngoài uống cái tiểu rượu.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi một ngày thiên đích có thể hay không ít cho ta nhạ phiền toái!"
Giang Trừng mới vừa sai sử hoàn Giang gia quản sự đi kiểm kê khố phòng lý gì đó, xoay người liền nhìn đến đi ra ngoài đích Ngụy Vô Tiện. Gặp đối phương một bộ nhàn tản tự tại đích bộ dáng, vội đích có thể nói là chân không chạm đất đích hắn nháy mắt tức giận trong lòng.
"Ta nào có cho ngươi nhạ phiền toái?"
Đối mặt Giang Trừng thình lình xảy ra đích lửa giận Ngụy Vô Tiện cũng là cảm thấy được mạc danh kỳ diệu lại không thể nề hà, hắn con đương đối phương là bởi vì thái độ làm người sinh tao này đại nạn lại đã trải qua vài năm đích chiến tranh căng thẳng đích tiếng lòng còn không có tùng xuống dưới, cũng không đem Giang Trừng như vậy đích thái độ để ở trong lòng.
"Vậy ngươi làm cái gì đi? Không thấy được Liên Hoa Ổ vội đều vội bất quá tới sao? Còn đi ra ngoài!"
"Giang Trừng, ta chính là đi tửu lâu uống rượu mà thôi. Hơn nữa các ngươi vội đích này đó ta cũng giúp không được vội, không để cho ngươi thêm phiền không phải tốt lắm thôi."
"Hừ, vậy ngươi nhưng cũng đừng túy chết ở tửu lâu lý, đến lúc đó còn muốn ta phái người đi nhặt xác."
Giang Trừng tự nhiên rõ ràng Ngụy Vô Tiện không có gì chức vị, trùng kiến Liên Hoa Ổ chuyện tình hắn cũng giúp không được gấp cái gì. Nhưng hắn vốn liền bởi vì gần nhất nghe được đích này lời đồn đãi thượng hoả, lại nhìn đến Ngụy Vô Tiện nhàn rỗi không có chuyện gì đích bộ dáng liền càng tức giận.
"Hảo hảo hảo, không nhọc phiền ngươi Giang tông chủ, ta đi rồi cáp!"
Cùng Giang Trừng đánh cái qua loa mắt sau Ngụy Vô Tiện liền xoay người đi rồi, hắn không tiếng động địa ở trong lòng thở dài, cảm thấy được cùng với đối với vẫn nhìn hắn cái mũi không phải cái mũi mặt không phải mặt đích Giang Trừng, còn không bằng nhìn thấy mặt lạnh đích Lam Vong Cơ tới hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh