Ta muốn thuận gió rời đi

541 29 0
                                    

https://maoyuzaomengzhe.lofter.com/post/4bb3e7be_2b403d1c8

Tốc đánh truyện cười

Đột nhiên tới linh cảm

Đại khái sa điêu nhưng nhất định ooc

Đối Kim Giang không hữu hảo

Thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh đoạt lại Vân Mộng sau

Xạ Nhật chi chinh có Ngụy Vô Tiện quỷ đạo gia nhập sau, bách gia một sửa phía trước xu hướng suy tàn, đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau dũng cảm tiến tới, thu phục tảng lớn bị Ôn gia cường đoạt thuộc địa.

Ngày này, Ngụy Vô Tiện mang theo quỷ tướng thi binh đánh hạ Vân Mộng cuối cùng một cái mất đất, đến tận đây, Vân Mộng hoàn toàn bị thu hồi. Như thế việc trọng đại, không khỏi yêu cầu chúc mừng một phen.

Giang Vãn Ngâm ở Liên Hoa Ổ mở tiệc chiêu đãi bách gia, nhìn trước mắt đối chính mình chúc mừng không thôi bách gia nhóm, trong lòng không khỏi tự đắc.

Liền ở yến hội cao trào, dũng đoạt Vân Mộng công thần Ngụy Vô Tiện đứng lên, tiên triều Giang Vãn Ngâm hành một cái lễ, theo sau nói chính mình thân là Giang Phong Miên đại đệ tử, chịu Giang gia dưỡng dục 8 năm, hiện giờ chính mình sở làm việc làm cũng đủ còn ân. Hiện tại Giang Phong Miên đã chết, hắn ở Giang gia không nhậm chức cũng không tính toán nhậm chức, về sau liền không hề là Giang gia người chỉ là một cái tán tu. Cuối cùng thân là tán tu chính mình cũng không hề thích hợp tham dự thế gia chi gian Xạ Nhật chi chinh, hơn nữa chính mình sở tu công pháp cùng thế gia có dị, vì tránh cho tương lai bởi vậy có tranh luận, liền trước cùng đại gia đừng quá.

Sau đó không đợi mọi người giữ lại, Ngụy Vô Tiện vứt ra một lá bùa, biến mất ở mọi người trước mắt.

Này vừa ra làm bách gia đều mắt choáng váng, Giang Vãn Ngâm lấy lại tinh thần mắng to Ngụy Vô Tiện bạch nhãn lang, cư nhiên dám trốn chạy từ từ......

Bách gia đối này thực khiếp sợ, người Ngụy Vô Tiện vừa mới nói thực minh bạch, hắn đã không phải Giang gia người, lưu tại Giang gia cũng bất quá là báo ân, hiện giờ ân cũng còn, muốn chạy còn không thể đi rồi? Bất quá hiện tại chính yêu cầu Ngụy Vô Tiện này đại chiến lực thời điểm, nếu hắn đã rời đi Giang gia, liền có hy vọng đem Ngụy Vô Tiện kéo đến chính mình gia.

Vì thế không chỉ có không ai phụ họa Giang Vãn Ngâm nói, còn sôi nổi chỉ trích Giang Vãn Ngâm bạc đãi có công chi thần từ từ, Giang Vãn Ngâm tức giận đến thiếu chút nữa đem mọi người đuổi ra Liên Hoa Ổ.

Xạ Nhật chi chinh còn ở tiếp tục, không có Ngụy Vô Tiện, bách gia nhật tử lại bắt đầu khổ sở, không phải không ai đi đi tìm Ngụy Vô Tiện, mà là không ai có thể tìm được Ngụy Vô Tiện.

Lại qua một hai năm, bách gia cùng Ôn gia đều tiêu ma đến không sai biệt lắm, sôi nổi kêu đình, hai bên ngừng chiến nghị hòa.

Nghị hòa thanh đàm hội thượng, hai bên đầu tiên là lẫn nhau khen tặng cãi cọ, sau đó Ôn Nhược Hàn nhìn không được, trực tiếp xả ra Kim gia nghiêng ngả sự, bách gia thực khí, nhưng là hiện tại ở nghị hòa, chỉ có thể tạm phóng một bên, Kim Quang Thiện sợ chết, chỉ ra Lam gia ở Ôn gia có một cái cao tầng nằm vùng, bằng không Lam gia sao ma luôn là trước tiên biết Ôn gia bài binh bố trận, Lam Hi Thần cố ý muốn bảo, kết quả không giữ được, nằm vùng Mạnh Dao thân phận bại lộ, lại là Kim gia người, Ôn Nhược Hàn vừa thấy, gì, chính mình thân truyền đệ tử cư nhiên sự Kim Quang Thiện tư sinh tử, uổng hắn còn đối Mạnh Dao nhiều hơn tín nhiệm cùng đề bạt.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ