Khi ta xuyên thành Âm hổ phù

711 22 4
                                    

Nguồn: kuiliu25443.lofter.com

# Thời gian tuyến vì Xạ Nhật chi chinh

# Tư thiết như núi, không mừng chớ nhập

# Ooc báo động trước

# Như có đâm ngạnh, tính ta sao chép

1.

Tổn thọ! Ta xuyên qua! Ta xuyên thành Âm Hổ Phù, quen tai không! Âm Hổ Phù, đối! Chính là cái kia Âm Hổ Phù! Anh anh anh, Tiện Tiện, ta nhận chủ, ngươi không cần huỷ hoại ta, anh!

Khi ta tỉnh lại khi, cả người cứng đờ, ta còn không phải là bị xe sát tới rồi, như thế nào cảm giác ta bị chôn ở xi măng! Như vậy cứng đờ, ta phiên, ta phiên! Ta ở phiên! Hảo đi! Phiên bất động!

Bỗng nhiên cảm giác một đôi tay đem ta cầm lấy, ta hoảng sợ, ta đi, cái kia đại ca như thế nào đại kính đem ta ' lấy ' đi lên! Ta nhìn kỹ, oa! Này soái ca là ai a! Ta thiên! Sinh thời bị này sư ca sờ soạng một phen, chết cũng không tiếc!

"Ngươi đã kêu Âm Hổ Phù đi!" Tốt soái ca! Không thành vấn đề soái ca! Hút lưu một chút nước miếng, từ từ, từ từ, Âm Hổ Phù? Cái kia Âm Hổ Phù? Ta mẹ! Ngụy Vô Tiện?

Không thể nào! Cứu mạng! Tiện Tiện sẽ đem nhân gia phanh thây! Anh, rất sợ hãi a!

Bằng không ta nhận cái chủ? Như vậy Tiện Tiện liền sẽ không muốn huỷ hoại ta! Cũng không được! Kim Quang Thiện mơ ước ta chi tâm bất tử, ta nhận chủ hắn cũng còn phải đối phó Tiện Tiện!

Có, ta đi nhận Uông Kỉ là chủ đi! Hắc hắc! Dù sao là Tiện Tiện chính mình đem ta phân hai nửa, ta chỉ là một cái nhỏ yếu đáng thương lại bất lực tiểu pháp khí, có thể có biện pháp nào đâu!

Tiện Tiện như vậy không được a! Này nhảy nhót chạy tới nhiều chậm a! Ta nếu muốn cái biện pháp, làm ta nhìn xem như thế nào thao tác cái này thân thể mới.

Oa nga! Tiện Tiện trên người đây là cái gì? Thật không lỗ cùng Vong Cơ là ân ái không nghi ngờ đạo lữ, ngươi nhìn này tơ hồng, không, là tơ hồng a! So với ta thủ đoạn thô, tấm tắc, quả nhiên nhận Vong Cơ là chủ là chính xác lựa chọn!

Ta mẹ, Vong Cơ này nhan giá trị, ta thiên! Này mặt, này mắt, này tay, này dáng người, nếu không ta thông đồng một chút!? Tính, vẫn là giữ được ta đầu chó đi!

Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình luyện cái này pháp khí có điểm tật xấu, như thế nào một cái kính hướng Lam Vong Cơ bên kia phi, Lam Vong Cơ liền so với ta đẹp một chút mà thôi!

Trên chiến trường, Ngụy Vô Tiện tế ra Âm Hổ Phù đại sát tứ phương, có Âm Hổ Phù xác thật giảm bớt không ít áp lực, bất quá, Ngụy Vô Tiện đôi mắt ám ám, Âm Hổ Phù không chịu nhận chủ quá nguy hiểm!

Hắc hắc! Rốt cuộc có thể tự do hành động! Vong Cơ, ta tới!

Ngụy Vô Tiện mới vừa tính toán thu hồi Âm Hổ Phù liền thấy Âm Hổ Phù ' hưu ' một tiếng liền hướng về phía Lam Vong Cơ bay qua đi, "Lam Trạm! Né tránh!"

Lam Vong Cơ ở trên chiến trường bị một chút tiểu thương, mới vừa đem Tị Trần vào vỏ liền nghe thấy Ngụy Vô Tiện kêu hắn, quay đầu lại khi liền thấy Ngụy Vô Tiện vừa mới dùng pháp khí hướng về phía hắn liền bay lại đây!

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ