https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_1cd3e3c28
Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, viết đến chính mình vui vẻ!
Kim, Giang hai nhà hẳn là lên sân khấu không nhiều lắm, nhưng vẫn là thêm một câu: Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy!
Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện sau hai mươi năm, Vong Tiện hóa anh, lôi kiếp buông xuống Tu chân giới, thiên địa linh oán cân bằng, Ngụy Vô Tiện "tạo" ra một đôi quan hệ huyết thống hài tử, hai đứa nhỏ chín tuổi năm ấy lầm động trận pháp, trở lại Vân Thâm cầu học khi thủy hành uyên lúc sau Ngụy Vô Tiện đánh cuộc thua lại lần nữa trèo tường mua rượu thời điểm......
Thượng
Một bàn tay lặng lẽ sờ lên cao cao đầu tường, ngay sau đó lộ ra một cái đầu, đúng là bởi vì đầu xúc xắc thua xuống núi đi mua thiên tử tiếu Ngụy Vô Tiện. Tả hữu nhìn xem không người, Ngụy Vô Tiện trong lòng vui vẻ, trực tiếp phiên đi lên. Ai ngờ đến!
"Lam Trạm! Như vậy xảo, lại là ngươi!"
Lam Vong Cơ một chưởng phách lại đây.
Ngụy Vô Tiện vội nói: "Ngươi đây là hà tất."
Lam Vong Cơ nói: "Khách lạ như nhiều lần xúc phạm cấm đi lại ban đêm, liền phải đi Lam thị từ chưởng lãnh phạt."
Ngụy Vô Tiện: "Nơi này chỉ có chúng ta hai người, ngươi không nói ta không nói, ai cũng không biết ta phạm không phạm cấm đi lại ban đêm đúng hay không? Ta bảo đảm không có lần sau, chúng ta đều như vậy chín, không thể thưởng cái mặt hành cái phương tiện sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Không thân."
Sau đó rút kiếm liền đánh lại đây, Ngụy Vô Tiện đem thiên tử tiếu phóng tới một bên, hai người đánh lên, đánh đánh, hai người cùng nhau rớt ra ngoài Vân Thâm Bất Tri Xứ, đều là rơi mắt đầy sao xẹt, Ngụy Vô Tiện tay chân cùng sử dụng đem Lam Vong Cơ gắt gao khóa trụ, hai người cho nhau tiêu lực giãy giụa chi gian, rất nhỏ mà tiếng xé gió truyền đến, hai người hoả tốc tách ra, mỗi người trên người liền rơi xuống một cái trọng vật, tạp bọn họ đều là kêu lên một tiếng, phản xạ có điều kiện đem chi đẩy ra.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đứng lên, nhìn này hai cái từ trên trời giáng xuống hài tử, ánh mắt đều là thập phần kinh ngạc.
Đặc biệt là......
"Lam Trạm, đây là nhà ngươi hài tử đi? Xuyên chính là các ngươi Lam thị giáo phục."
Lam Vong Cơ kinh nghi bất định, hắn chưa bao giờ gặp qua này hai đứa nhỏ, mà này hai đứa nhỏ trên người ăn mặc tuy là đệ tử phục, mặt trên cuốn vân văn lại là dòng chính mới có, nói cách khác, dựa theo này hai hài tử tuổi, không có khả năng là chính mình thân huynh đệ, như vậy Lam thị dòng chính chỉ có thúc phụ mới có thể có lớn như vậy hài tử, nhưng là thúc phụ chưa cưới vợ a!
"Các ngươi là người phương nào!"
Hoan Hoan, Nhạc Nhạc bị người đẩy ra đụng vào cùng nhau, đều là mắt đầy sao xẹt, đứng vững vàng phát hiện là hai vị phụ thân, cũng đều không dám lớn tiếng khóc, hàm chứa nước mắt không tiếng động mà khiển trách tới song thân, kết quả phụ thân còn không nhận bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh