Ma tính kiểm tra đo lường

544 23 2
                                    

Nguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/

Thiên phạt bốn bộ khúc chi tam -- Ma tính kiểm tra đo lường

- Thỉnh xem cẩn thận, đối Kim Giang hai nhà mọi người không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy

- Văn là dọn mỹ lệ, tiểu kịch trường là chính mình viết, nguyện thích, cũng hy vọng mọi người xem vui vẻ nha!

- Thời gian tuyến: Song thỏ án sau

Chương 1

Giờ Tý Vân Thâm Bất Tri Xứ ánh nến tắt tẫn, trừ bỏ tuần tra môn sinh, mãn sơn liền chỉ còn lại có côn trùng kêu vang cùng tiếng gió.

Mới vừa nằm lên giường mọi người, trong đầu không lược mà cùng mà xuất hiện một cái kỳ quái thanh âm.

"Nhân tâm tư biến, kỷ cương bại hoại, từ ngay trong ngày khởi Tu chân giới sở hữu tu sĩ cập gia tộc dòng chính, với mỗi tháng hôm nay giờ Tý làm tâm ma kiểm tra đo lường."

"Phàm kiểm tra đo lường kết quả vì dương tính giả thân thể phạt còn trẻ con trạng thái, một lần nữa làm người. Sở hữu bị phạt giả cần ăn bách gia cơm lớn lên, một năm nội không được ở cùng gia ăn đệ nhị bữa cơm thực. Sở hữu cơm thực cần thiết chính mình ăn xin đoạt được, sở khất số lượng chỉ có thể là lúc ấy sở cần sức ăn, không được nhiều thảo, không được đầy bụng."

"Trưởng thành đến bắt đầu tu luyện ngày ấy khởi, lại lần nữa tiếp thu tâm ma kiểm tra đo lường, nếu vẫn như cũ vì dương tính lại phạt hồi trẻ con trạng thái, cho đến chuyển âm mới có thể tiếp tục tu luyện."

"Hiện tại sở hữu tu sĩ, bao gồm vừa mới bắt đầu tu luyện tiểu hài tử, bất luận tuổi lớn nhỏ, chẳng phân biệt nam nữ lão nhược toàn bộ mặc tốt quần áo đến các nơi chỉ định địa điểm, tiếp thu tâm ma kiểm tra đo lường. Phụ trách kiểm tra đo lường nhân vi Hắc Bạch Vô Thường pháp thân, giữ gìn liên tục người là đầu trâu mặt ngựa pháp thân, thỉnh đại gia phân biệt rõ ràng, để tránh tạo thành không cần thiết hiểu lầm."

"Phàm cự tuyệt kiểm tra đo lường giả, toàn bộ ấn dương tính tính toán, thả từ xử phạt nặng."

Nói xong thanh âm liền biến mất, mọi người mở mắt ra sau một lúc lâu hồi bất quá thần.

Vừa rồi...... Là nằm mơ sao?

Tâm ma kiểm tra đo lường?

Hắc Bạch Vô Thường?

Đầu trâu mặt ngựa?

Đang ở mọi người nghi hoặc gian, ngưu đầu nhân thân cùng đầu ngựa nhân thân đầu trâu mặt ngựa xuất hiện ở trong phòng.

"Mau đứng lên, đi giáo trường tiếp thu kiểm tra đo lường!"

"Thật sự có đầu trâu mặt ngựa a!" Ngụy Vô Tiện không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm trước mặt hai người.

"Ngụy Vô Tiện ngươi như vậy nói nhảm nhiều làm gì, còn không chạy nhanh lên mặc quần áo!" Giang Trừng quát lớn nói.

"Biết nột!" Ngụy Vô Tiện một cái cá chép lộn mình ngồi dậy tới, thẳng tắp mà đem áo ngoài hướng trên người quải, hệ thượng đai lưng quải hảo Thanh Tâm Linh, lấy kiếm đi theo đầu trâu mặt ngựa đi vào Vân Thâm Bất Tri Xứ giáo trường.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ