Nguồn: zuoyexingchenqiasini936
【 Vong Tiện 】 Ai dám khi dễ bản tôn đích phu quân! 01
Đặt ra: Lam thị song bích bị Kim Tử Huân bức bách uống rượu, đấu nghiên trong phòng bỗng nhiên xuất hiện một cái ma sửa đồng nghiệp thế giới ngàn năm lão tổ Tiện!
Đồng nghiệp Vong Tiện: Lam Trạm, Ngụy Anh.
Nơi đây Vong Tiện: Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện.
Xem văn đích tiểu đồng bọn nhóm thỉnh chú ý: bài này thân Lam Nhiếp, đối Kim Giang không hữu hảo, nếu là không mừng, thỉnh chớ tiến, cũng chớ phun! Cám ơn!
"Lam Tông chủ bọn họ lúc sau còn muốn ngự kiếm hồi trình, uống rượu sợ là phải ảnh hưởng ngự kiếm. . . . . ."
Kim Quang Dao trong lời nói còn chưa nói xong, đã bị Kim Tử Huân không cho là đúng đích đánh gãy: "Uống cái hai chén chẳng lẽ còn có thể ngã có thể nào, ta chính là uống thượng tám biển rộng bát, cũng làm theo có thể ngự kiếm lên trời!"
Bốn phía một mảnh khen trầm trồ khen ngợi tiếng động.
Lam Vong Cơ vẫn ngồi, lạnh lùng nhìn chằm chằm Kim Tử Huân ngạnh nhét vào chính mình trước mặt đích kia chén rượu.
Bỗng nhiên, một bóng người trống rỗng xuất hiện ở đấu nghiên trong phòng.
Người nọ dùng xem người chết đích ánh mắt nhìn chằm chằm Kim Tử Huân: "Ai dám làm cho bản tôn đích phu quân uống rượu!"
Lời vừa nói ra, toàn trường chớ có lên tiếng.
Giây lát, Kim Tử Huân xuy nói: "Ta tưởng là ai, nguyên lai là ngươi Ngụy Vô Tiện a!"
Lúc này, Ngụy Vô Tiện theo cửa đi vào đến.
Mọi người cả kinh nói: "Hai cái Ngụy Vô Tiện? !"
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm cùng hắn bộ dạng giống nhau như đúc đích nam tử: "Ngươi từ nơi này toát ra tới, dám giả trang ta? !"
Ngụy Anh cười: "Vì sao không phải ngươi giả trang bản tôn!"
Ngụy Vô Tiện hơi hơi hiên thần: "Ta biết không cải danh tọa không thay đổi họ Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện!"
Ngụy Anh nói: "Ngô nãi vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!"
Ngụy Vô Tiện: ". . . . . ."
Lam Vong Cơ: ". . . . . ."
Mặt khác mọi người: ". . . . . ."
Nhìn thấy hai cái mắt to trừng đôi mắt nhỏ đích Ngụy Vô Tiện, Kim Tử Huân a một tiếng lại đem rượu trản đệ hướng Lam Vong Cơ, vừa muốn nói chuyện, rượu trản đã bị Ngụy Vô Tiện tiếp quá khứ: "Ta đại hắn uống."
Đoạt quá rượu trản, Ngụy Anh nói: "Uống cái gì uống!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam Trạm hắn gia cấm rượu, ngươi không biết?"
Ngụy Anh nói: "Ta biết a!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy ngươi. . . . . . ! ! !"
Kim Tử Huân quát: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi dám đem bản công tử đích rượu trản tạo thành bột mịn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh