Huyết trì, huyết trì, thỉnh ban cho ta lực lượng đi!

264 9 1
                                    

Nguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/

- Đối Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy!

- Giả thiết: Nếu Loạn Táng Cương có cái trí năng thiện lương (thiếu đạo đức), chỉ cần niệm ra chú ngữ là có thể có được năng lực đặc biệt...

- Thời gian: Tiện Tiện bị đẩy xuống Loạn Táng Cương lúc sau

Chương 1.

Ôn Triều nói: "Ngươi nhìn xem này hắc khí, chậc chậc chậc, lệ khí trọng đi? Oán khí nùng đi? Liền chúng ta Ôn gia đều kia nó không có biện pháp, chỉ có thể vây quanh nó cấm người xuất nhập. Này vẫn là ban ngày, tới rồi buổi tối, bên trong thật sự thứ gì đều sẽ có. Người sống đi vào nơi này, liền người mang hồn, có đi mà không có về, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ ra tới."

Hắn nắm lên Ngụy Vô Tiện tóc, từng câu từng chữ, cười dữ tợn nói: "Ngươi, cũng vĩnh viễn đều đừng nghĩ ra tới!"

Nói xong, hắn liền đem Ngụy Vô Tiện xốc đi xuống.

"A a a a a a a a a a a ——!"

( trở lên đoạn tích tự nguyên văn )

Rơi xuống quá trình cũng không lâu dài, Ngụy Vô Tiện căn bản không kịp có bất luận cái gì ý tưởng liền cảm thấy một cổ đau đớn đánh thẳng khắp người, lâm vào hắc ám.

Lại lần nữa tỉnh lại, hắn nhìn đến chính là xám xịt thiên, không có vân, không có loài chim bay, có chỉ là những cái đó tản ra tanh tưởi thi hài, cùng với vô tận tử vong hơi thở.

Hắn hiện tại vô pháp nhúc nhích, bản thân mổ đan mang đến tổn thương, theo sau lại bị Ôn gia môn sinh tra tấn một phen, cuối cùng đó là này rơi xuống mang đến thương tổn. Mặc dù là rớt ở thi đôi thượng, cũng đủ cho hắn này tàn phá bất kham thân thể mang đến càng thêm nghiêm trọng hủy diệt.

Sợ là có không ít xương cốt đều chặt đứt. Ngụy Vô Tiện tưởng.

Bốn phía hung thi lệ quỷ ở ngo ngoe rục rịch, dường như giây tiếp theo là có thể phác lại đây đem hắn xé thành mảnh nhỏ.

Chẳng lẽ nói, hắn thật sự chỉ có thể như vậy mặc người xâu xé sao? Ngụy Vô Tiện không cam lòng, hắn oán hận, hận Ôn Triều, hận Ôn gia, hắn muốn báo thù, muốn đem những cái đó làm hắn tao ngộ này đó tội về đầu sỏ kéo vào vạn trượng vực sâu!!

Mơ mơ màng màng trung, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa lâm vào hôn mê.

Như vậy thức tỉnh cùng ngất lặp lại nhiều ngày, bao gồm đói khát cảm mang đến mệt mỏi, hắn cảm thấy có lẽ không dùng được bao lâu hắn liền sẽ chết đi, chết ở cái này liêu không dân cư, không thú vị địa phương.

—— không cam lòng!!

Quan sát hắn nhiều ngày hung thi lệ quỷ đã an không chịu nổi muốn triều hắn phác lại đây, không dùng được bao lâu hắn liền sẽ trở thành bọn họ trong miệng đồ ăn, sao lại có thể dễ dàng như vậy chết đi! Hắn muốn báo thù! Hắn muốn đem này đó thống khổ từng cái còn cấp những cái đó hại hắn đến tận đây hỗn đản!

Mãnh liệt cứu sống dục vọng chống đỡ Ngụy Vô Tiện, kéo mỏi mệt đến cực điểm thân thể cùng hung thi lệ quỷ đánh vào một chỗ, rốt cuộc bị hắn mở một đường máu, chạy trốn tới một cái sơn động, thấy không có hung thi lệ quỷ đuổi theo, rốt cuộc quỳ rạp trên mặt đất từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ